Điểm tin tối 14/04: Thương vụ Gareth Bale có lời đáp; Mou biết cách khóa Fellaini

19:44 Thứ ba 14/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đã có CLB trải thảm đỏ đón Mario Balotelli; Thương vụ Gareth Bale: M.U có câu trả lời từ Real Madrid;... là những nội dung chính điểm tin tối 14/04.

Bale không rời Real. Ảnh internet.

Đã có CLB trải thảm đỏ đón Mario Balotelli. Chủ tịch Sampdoria, Massimo Ferrero khẳng định Mario Balotelli sẽ trở lại là chính mình nếu chịu chuyển đến thi đấu cho đội bóng nước Ý.

Thương vụ Gareth Bale: M.U có câu trả lời từ Real Madrid. Man United muốn có Gareth Bale là điều ai cũng biết nhưng họ vừa nhận được một câu trả lời khá phũ phàng từ chính Zinedine Zidane của Real Madrid khi huyền thoại người Pháp khẳng định sẽ không bán ngôi sao của họ.

Mourinho đã có cách trị Fellaini? Theo nhận định của Carragher và Gary Neville, HLV Jose Mourinho sẽ sử dụng chiến thuật đặc biệt nhằm “bắt chết” Fellaini ở trận gặp Man Utd sắp tới và cầu thủ mà Mourinho tin tưởng chính là Kurt Zouma.

Cantona: “M.U là ông vua thành Manchester”. Huyền thoại bóng đá người Pháp Eric Cantona vừa ví M.U như là “ông vua của Manchester”, sau chiến thắng 4-2 trước Man City ở trận derby.

Chán Real, Chicharito muốn trở lại Premier League. Nhà báo nổi tiếng Tây Ban Nha, Guillem Balague khẳng định Chicharito muốn quay trở lại Premier League mùa giải năm sau.

Derby thành Madrid tại Champions League: Cơ hội 50-50. Hậu vệ Marcelo cho rằng trận derby thành Madrid tại tứ kết Champions League, cơ hội là chia đều cho cả hai bên.

Đại chiến với Atletico quyết định tương lai HLV Ancelotti. Theo tờ Marca, trận đấu với Atletico Madrid có thể quyết định tới tương lai của HLV Ancelotti ở Real Madrid.

‘Tuyển Việt Nam rơi vào bảng đấu rất thú vị ở vòng loại World Cup 2018!’. Đó là bình luận của phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Trần Quốc Tuấn về kết quả bốc thăm vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á khi nằm chung bảng với Thái Lan và cả Indonesia.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục