Điểm tin tối 14/03: Falcao có điểm đến lí tưởng

22:24 Thứ bảy 14/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Falcao có điểm đến lí tưởng, Pepe muốn rời Real Madrid, Liverpool săn hậu vệ Tàu ngầm Vàng...  là những nội dung chính điểm tin tối 14/03.

Falcao có điểm đến lí tưởng: Theo những thông tin mới đây từ Daily Star, Juventus đã xem xét kế hoạch chiêu mộ Radamel Falcao vào cuối mùa.

Real Madrid đón tân binh đầu tiên: CLB River Plate đã xác nhận để thủ thành trẻ Augusto Batalla đầu quân Real Madrid vào cuối mùa giải.

Liverpool săn hậu vệ Tàu ngầm Vàng: Liverpool đang theo sát hậu vệ phải Mario Gaspar hòng thay thế cho Glen Johnson nhiều khả năng ra đi vào cuối mùa.

Sao Thụy Sĩ xác nhận sự quan tâm từ Man Utd: Đại diện của Ricardo Rodriguez vừa qua đã xác nhận sự quan tâm từ Manchester United dành cho hậu vệ này.

Valdes khen De Gea giỏi hơn Courtois, Neuer: Victor Valdes khẳng định David de Gea mới là thủ môn xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại chứ không phải là Thibaut Courtois hay Manuel Neuer.

HLV Tottenham so sánh Rose trên tài Luke Shaw: “Danny đang là hậu vệ trái tốt nhất mùa giải. Tôi theo dõi sát các con số thống kê và các cầu thủ ở cùng vị trí này. Phong độ của Rose là tốt nhất, nhưng đó là ý kiến của tôi, quyết định cuối cùng thuộc về Roy Hodgson”.

Van Gaal giải thích lí do 'vùi dập' Falcao: HLV Louis van Gaal khẳng định vì sự chuyên nghiệp, ông phải để một chân sút đẳng cấp như Radamel Falcao xuống chơi cùng đội trẻ.

Pepe muốn rời Real Madrid: HLV Carlo Ancelotti vừa lên tiếng tiết lộ một thông tin hết sức bất ngờ đó là việc trung vệ Pepe muốn chia tay Real Madrid trong mùa hè qua nhưng đã ở lại sau lời khuyên của vị chiến lược gia người Italia.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục