Điểm tin tối 13/04: Xong vụ Kroos về M.U; Arsenal bị 'sờ gáy'

21:20 Thứ bảy 13/04/2019 | 2

Cùng BongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính có trong điểm tin tối nay.

Real mất Ramos 3 tuần. Đội bóng Hoàng gia TBN xác nhận đội trưởng Sergio Ramos bất ngờ dính chấn thương cơ bắp chân trái nên sẽ phải mất khoảng 3 tuần điều trị. Điều đó có nghĩa, trung vệ người TBN sẽ bỏ lỡ các trận đấu với Leganes, Bilbao và Getafe.

Pogba, Kante không hợp với Real Madrid. Trả lời phỏng vấn tờ Marca, Iago Aspas cho rằng, Real Madrid nên cân nhắc kỹ khi theo đuổi Paul Pogba và N’Golo Kante. “Họ không thích hợp cho Real Madrid”, anh nói, trước khi cho rằng Eden Hazard mới là bản hợp đồng cần thúc đẩy vì “hợp lý hơn Kylian Mbappe”.

 - Bóng Đá

 

Kẻ giết chết giấc mơ của Liverpool: "Tôi không tiếc vì đã trừng phạt Gerrard". Demba Ba không hề thấy cảm thông cho cú trượt ngã của Steven Gerrard năm 2014. "Tôi không hề thấy tiếc vì đã trừng phạt Gerrard. Tôi không phải là fan của Gerrard, càng không phải là fan của Liverpool. Tôi cũng chẳng phải là fan của Man City. Tất cả những gì có thể thấy, đó là một phần của trận đấu," Demba Ba cho hay.

Đoàn quân Liverpool thống trị giải thưởng tháng. Tiền đạo Sadio Mane và HLV Jurgen Klopp mới đây đã giành chiến thắng ở các hạng mục giải thưởng cá nhân tại Premier League trong tháng 03 vừa qua, đó là 'Cầu thủ hay nhất' và 'HLV hay nhất' của tháng.

M.U nhắm hậu vệ của AS Roma. Theo Football Italia, M.U đang có kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Kostas Manolas của Roma. Quỷ đỏ dự tính sẽ chi 36 triệu bảng để thuyết phục đội bóng Serie A nhả người. Năm ngoái, Manolas đã để lại hình ảnh ấn tượng khi đánh đầu tung lưới Barca, ấn định chiến thắng 3-0 ở trận lượt về tứ kết Champions League, qua đó đưa Roma vào bán kết.

Arsenal bị UEFA điều tra. Trong trận lượt đi tứ kết Europa League 2018/19, CĐV Arsenal đã có những lời lẽ phân biệt chủng tộc với trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli. Sau khi nhận được báo cáo, UEFA quyết định mở cuộc điều tra với “Pháo thủ” thành London.

Toni Kroos phủ nhận rời Real Madrid tới Man Utd. Tiền vệ người Đức vừa thẳng thừng tiết lộ tương lai trên mạng xã hội Twitter. Cụ thể, tờ AS của Tây Ban Nha đưa tin Toni Kroos chắc chắn rời sân Bernabeu để gia nhập Man Utd vào mùa Hè này. Đây cũng là thông tin được nhiều tờ báo khác đăng tải. Tuy nhiên, cầu thủ người Đức đã đính chính thông tin rất ngắn gọn. "Tất cả đều sai. Mọi điều họ nói về tôi đều bịa đặt."

Video tài năng cả Toni Kroos:

Tiểu Lam | 21:25 13/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục