Điểm tin tối 12/12: Wenger không muốn mua sắm

23:21 Thứ sáu 12/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Wenger không muốn mua sắm, Juventus thiếu một Ronaldo hoặc Messi, Darren Fletcher đắt hàng... là những nội dung chính điểm tin tối 12/12.


Wenger không muốn mua sắm: Giáo sư Arsene Wenger vừa khẳng định ông không có kế hoạch mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng giêng tới dù cho lực lượng của Arsenal rất mỏng.

Chelsea mất Fabregas và Courtois ở trận đấu với Hull City: Chelsea sẽ bước vào trận đấu với Hull City thứ Bảy này mà không có sự phục vụ của thủ thành Thibaut Courtois (chấn thương) và tiền vệ Cesc Fabregas (thẻ phạt).

Juventus thiếu một Ronaldo hoặc Messi: Thủ thành Gianluigi Buffon thừa nhận Juventus hiện nay không phải là một ƯCV cho chức vô địch Champions League bởi vì thiếu một mẫu cầu thủ kiểu như Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi.

De Gea sắp trở thành thủ môn hưởng lương cao nhất thất giới: Manchester United đang lên kế hoạch trói chặt thủ thành David De Gea trước sự chèo kéo của các đội bóng khác bằng một bản hợp đồng cực khủng. Nếu chấp thuận, De Gea sẽ bỏ túi khoảng 36,4 triệu bảng trong 5 năm tới.

Liverpool tự tin hạ gục Man United: Joe Allen tin rằng Liverpool sẽ đánh bại Manchester United ngay trên sân Old Traffrord nhờ vào những kết quả rất tốt gần đây trước đối thủ.

Darren Fletcher đắt hàng: Theo Daily Mai, tiền vệ Man United, Darren Fletcher đang được 3 đội bóng theo đuổi, đó là Aston Villa, Sunderland và Hull City.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục