Điểm tin tối 12/11: Gareth Bale từ chối Man United

20:31 Thứ tư 12/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Gareth Bale từ chối Man United, Arsenal thích Giroud hơn Welbeck, Xavi thích Ross Barkley... là những nội dung chính điểm tin tối 12/11.

Gareth Bale từ chối Man United: Người đại diện của Gareth Bale bác bỏ những thông tin cho rằng ngôi sao xứ Wales sẽ đến Manchester United và khẳng định Bale muốn ở lại Real Madrid lâu dài.


Southampton muốn giữ chân J.Rodriguez: Theo nguồn tin từ báo chí Anh, Southampton chuẩn bị gia hạn hợp đồng với tiền đạo Jay Rodriguez để tránh sự theo đuổi của Tottenham Hotspur.

Luis Nani hững hờ với Man United:  Tiền vệ Sporting CP, Luis Nani thừa nhận anh không hề nghĩ đến việc trở lại Manchester United vào tháng Giêng.

Fan Arsenal thích Giroud hơn Welbeck: Trong cuộc bình chọn trên trang web chính thức của Arsenal, khi được hỏi "Bạn sẽ chọn ai là trung phong?" với 5 cái tên Giroud, Welbeck, Sanchez, Walcott và Podolski được đưa ra; số người chọn Olivier Giroud là cao nhất với 31%.

Công Phượng đúng 19 tuổi: Ông Nguyễn Nam Hùng, trưởng Ban kiểm tra VFF, trưởng đoàn thanh tra VFF đã chính thức khẳng định rằng, chân sút người xứ Nghệ đúng là 19 tuổi.

Xavi thích Ross Barkley và Raheem Sterling: Tiền vệ kì cựu người TBN nhận xét: "Với tài năng của họ, họ hoàn toàn có thể thi đấu cho Barcelona. Tại sao không? Tôi nghĩ họ hoàn toàn có thể. Họ đều là những cầu thủ có thể chất tốt, nhưng cũng là những cầu thủ có kỹ thuật rất tốt."
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục