Điểm tin tối 12/10: Pep muốn 'cướp' Mesut Oezil

23:44 Chủ nhật 12/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Pep muốn 'cướp' Mesut Oezil, Wenger xin lỗi Mourinho, Bầu Đức chưa vội bán Công Phượng... đó là những nội dung chính trong điểm tin tối 12/10.

Pep quyết đưa Oezil trở lại Bundesliga: Theo nguồn tin của tờ Daily Mail, Bayern Munich đang lên kế hoạch chi một khoản tiền lớn chừng 30 triệu bảng để đưa tiền vệ Mesut Oezil trở lại Bundesliga.


Wenger xin lỗi nhưng tố Mourinho khiêu khích trước: Chiến lược gia người Pháp của Arsenal vừa lên tiếng xin lỗi về pha xô xát bên đường biên sân Stamford Bridge, nhưng đồng thời gọi Mourinho là kẻ ngoan cố. Ông nói: “Tôi không nên phản ứng như vậy. Tôi hối hận về hành vi bạo lực và tôi xin lỗi. Còn chuyện Mourinho có khiêu khích tôi hay không ư? Tôi khá chắc là có”.

Bầu Đức chưa vội bán Công Phượng: Liên tục theo dõi chân sút của U19 Việt Nam từ cúp NutiFood cho đến giải đấu tại Brunei, và VCK U19 châu Á các nhà tuyển trạch của những đội bóng đến từ Hàn Quốc lẫn Nhật Bản đã có lời đề nghị mua Công Phượng về thi đấu cho mình. Tuy nhiên, bầu Đức vẫn tỏ ra không vội vàng khi vẫn chưa quyết định bán cầu thủ cưng của mình.

Roy Keane đánh giá thấp M.U: Cựu thủ quân M.U Roy Keane không hề tin tưởng vào thành công của đội chủ sân Old Trafford. Keane nói: "Nếu muốn vô địch Premier League hay Champions League, tôi nghĩ họ cần nhiều năm nữa. Họ cần phải xây dựng lại hàng thủ."

Chi 4 triệu, Van Gaal lôi thêm đồng hương về M.U: Tờ De Telegraaf khẳng định, Van Gaal đã thuyết phục được Ron Vlaar thông qua một thỏa thuận miệng với M.U. Trung vệ 29 tuổi hiện khoác áo Aston Villa này sẽ chính thức chuyển về Old Trafford vào mùa đông 2015.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục