Điểm tin tối 12/04: Arsenal bán Jack Wilshere để mua sao

23:04 Chủ nhật 12/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Arsenal bán Jack Wilshere để mua sao, M.U không bán Mata, Công Phượng bật khóc khi thua Sông Lam Nghệ An... là những nội dung chính có trong điểm tin tối 12/04.

Arsenal bán Jack Wilshere để mua sao: Arsenal đang cân nhắc bán tiền vệ Jack Wilshere vào mùa hè để gom đủ 27 triệu bảng mua cầu thủ phòng ngự Schneiderlin của Southampton.

Chelsea hứng thú với Cresswell: Chelsea đã bất ngờ theo đuổi hậu vệ trái Aaron Cresswell của West Ham hòng thay thế cho Filipe Luis nhiều khả năng ra đi vào cuối mùa.

M.U không bán Mata:  Đừng mơ có Juan Mata - đó là thông điệp mà Man United gửi đến các CLB muốn chiêu mộ tiền vệ người Tây Ban Nha như Valencia, Juventus.

Barcelona mở cuộc đàm phán giữ chân Jordi Alba: Barcelona và Jordi Alba nhiều khả năng sẽ tiếp tục gắn bó mối lương duyên trong một thời gian dài nữa.

Sao Real Madrid bật đèn xanh cho Liverpool: Tiền vệ Asier Illarramendi rất quan tâm đến việc chuyển sang Liverpool thi đấu, bất chấp đội bóng Anh có thể không giành được vé dự Champions League mùa tới.

Liverpool bất ngờ rao bán Balotelli: Mặc dù được kỳ vọng lớn, tuy nhiên tiền đạo Mario Balotelli của Liverpool không thể hiện được gì nhiều. Trước tình hình này, The Kop sẵn sàng để chân sút người Italia ra đi vào mùa hè tới.

Oscar được thầy khuyên nên đến Juventus: HLV trưởng tuyển Brazil, Dunga tin rằng chẳng nơi nào thích hợp cho Oscar bằng Juventus vào cuối mùa giải năm nay.

Công Phượng bật khóc khi thua Sông Lam Nghệ An: Có vẻ như quá xúc động khi thất bại cay đắng trên quê nhà, Công Phượng đã rươm rướm nước mắt sau trận đấu.

HLV Graechen thừa nhận HAGL đáng thua: HLV đội Hoàng Anh Gia Lai Graechen nhìn nhận, Sông Lam Nghệ An xứng đáng giành chiến thắng trên sân Vinh chiều 12-4 ở vòng 9 V-League 2015.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục