Điểm tin tối 12/02: M.U sắp mất tiền tỷ; Benitez 'lật ghế' Wenger?

20:45 Chủ nhật 12/02/2017

Chịu gia hạn, De Gea thành "ông hoàng" lương bổng tại M.U; Benitez thay Wenger, Henry trở lại Arsenal;... là những nội dung chính điểm tin tối 12/02.

Neymar cho đàn anh Ronaldinho "hít khói". Với bàn thắng ghi được vào lưới Alaves đêm qua, tiền đạo Neymar đã chính thức vượt mặt đàn anh Ronaldinho về số pha lập công trong màu áo Barcelona. Cụ thể, cựu tiền đạo Santos đã có bàn thắng thứ 95 trong 4 mùa giải khoác áo Barca, vượt mặt huyền thoại Ronaldinho khi danh thủ này chỉ có 94 bàn sau 5 mùa.

Benitez thay Wenger, Henry trở lại Arsenal. Trang Mirror cho biết Rafa Benitez đang là ứng viên số 1 trong việc thay thế Arsene Wenger, và Thierry Henry cũng có khả năng sẽ trở lại Arsenal vào cuối mùa.

 - Bóng Đá

 Wenger sắp bị Benitez đá bay ghế?

Ghi thêm 1 bàn, Martial sẽ khiến M.U mất toi 10 triệu euro. Anthony Martial đang lấy lại phong độ cao, xứng đáng với hình ảnh ‘Cậu bé vàng’ được rất nhiều kỳ vọng trước đây. Trong điều khoản hợp đồng giữa Man United và AS Monaco, nếu Martial ghi 25 bàn, đội bóng Anh sẽ phải trả thêm cho đối tác 10 triệu euro. Bàn thắng vào lưới Watford là lần thứ 24 chân sút trẻ này ghi bàn cho Man United.

Wenger đau buồn. HLV Arsene Wenger cho biết, ông cảm thấy “đau buồn sâu sắc” vì những lời chỉ trích nặng nề mà các CĐV dành cho ông ở mùa giải này. Một nguồn tin thân cận cho biết, HLV người Pháp sẽ cân nhắc một lần nữa chuyện ra đi nếu sự phản đối tiếp tục kéo dài.

Hạ Osasuna, Real và Zidane cùng đạt cột mốc 100. Với 3 bàn thắng vào lưới Osasuna, Real Madrid chính thức cán mốc 100 bàn trên mọi đấu trường ở mùa giải 2016/17. Los Blancos là đội bóng thứ 3 trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu làm được điều này. Trước đó, chỉ có Barcelona và AS Monaco là ghi được 100 bàn thắng trở lên. 

Riêng cá nhân HLV Zinedine Zidane cũng lập nên một kỷ lục đáng nhớ. 3 điểm trước Osasuna giúp chiến lược gia người Pháp trở thành HLV giành được 100 điểm ở đấu trường La Liga nhanh nhất trong lịch sử với 40 trận đấu.

Pep đã tìm được Messi cho Man City. Pep Guardiola đã lên kế hoạch nhân sự cho Manchester City trong kỳ CN mùa Hè. Một trong những ưu tiên hàng đầu là tìm được người dẫn dắt lối chơi kiểu Lionel Messi. Và không ai khác đó chính là Paulo Dybala của Juventus.

Được bơm tiền, Milan quyết chơi lớn trong vụ Sanchez. Trang Express cho biết AC Milan đang có một kế hoạch rất lớn trong việc gia nhập cuộc đua giành lấy chữ ký của Alexis Sanchez vào cuối mùa giải.

Cái tên nào vô giá trong mắt Conte? Chelsea đang thể hiện phong độ thuyết phục khi khoảng cách với đội thứ hai lên tới 9 điểm. Và trong chuỗi trận thăng hoa đó có rất nhiều cầu thủ đã để lại dấu ấn. Tuy nhiên, chỉ một cái tên được Conte đánh giá là hay nhất, đó chính là Eden Hazard.

Chịu gia hạn, De Gea thành "ông hoàng" lương bổng tại M.U. Truyền thông Anh rộ lên thông tin, ban lãnh đạo Manchester United muốn dùng lương khủng để giữ chân bằng được thủ thành số 1, David De Gea thêm vài năm nữa.

Video những pha cứu thua đỉnh cao của De Gea:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 19:07 12/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục