Điểm tin tối 11/03: Fan MU đòi Van Gaal mua sao Schalke

21:03 Thứ tư 11/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Fan MU đòi Van Gaal mua sao Schalke, Liverpool đang tiếp cận sát thủ của Villarreal, PSG tiếp tục “hút máu” Chelsea... là những nội dung chính điểm tin tối 11/03.

Fan MU đòi Van Gaal mua sao Schalke: Fan của Manchester United lên tiếng kêu gọi HLV Louis van Gaal nhanh chóng ký hợp đồng với tiền đạo Klaas-Jan Huntelaar khoác áo Schalke. Tiền đạo người Hà Lan đã chơi rất ấn tượng trong trận Schalke thắng Real Madrid 4-3 ở lượt về vòng 1/8 Champions League.

Glen Johnson sắp gia nhập Roma trong 48 giờ tới:  Theo các nguồn tin từ Italia, hậu vệ phải Glen Johnson của Liverpool sắp sửa hoàn tất thỏa thuận gia nhập Roma.

Van Gaal xem Falcao như tiền đạo ở giải Hạng 4 Anh: Cựu ngôi sao Hà Lan Wim van Hanegem cho rằng HLV Louis van Gaal đã thiếu đi sự trân trọng dành cho một tiền đạo xuất sắc như Radamel Falcao.

Schalke chính thức mua đứt Nastasic từ Man City: Không lâu sau chiến thắng ngay tại Bernabeu, Schalke đã kích hoạt điều khoản mua đứt hậu vệ Matija Nastasic từ Man City.

Lộ danh sách bị "thanh trừng" của M.U: Báo Anh loan tin Manchester United chuẩn bị thực hiện cuộc thanh lọc lực lượng hè này. Theo đó, Robin van Persie, Radamel Falcao, Juan Mata và Rafael da Silva trở thành những cái tên có thể phải xách va-li rời sân Old Trafford.

Sếp Liverpool đích thân sang Ý vì sao của Lazio:  Theo những thông tin từ Mirror, thì Liverpool hiện đang dành sự quan tâm rất lớn đối với tiền vệ  Felipe Anderson của Lazio.

Liverpool sẵn sàng chiêu mộ Karim Benzema: Liverpool đang có cơ hội lớn để chiêu mộ tiền đạo Karim Benzema vào cuối mùa giải khi Real Madrid sẵn sàng để ngôi sao người Pháp ra đi.

PSG tiếp tục “hút máu” Chelsea: CLB PSG đang có kế hoạch “hút máu” Chelsea, lần này nhà đương kim vô địch Pháp nhắm đến là hậu vệ Cesar Azpilicueta của đội bóng phía Tây thành London.

Liverpool đang tiếp cận sát thủ của Villarreal: Theo những thông tin mới đây từ trang Mirror, Liverpool đang để mắt tới tiền đạo đang chơi cho Villareal là Luciano Vietto.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục