Điểm tin tối 11/08: Khó tin vụ Matic tới M.U; Dele Alli muốn sang Barca?

19:59 Thứ sáu 11/08/2017 | 2

Lampard vẫn không tin Matic sang Man United; Neymar đã có thể ra mắt PSG;... là những nội dung chính điểm tin tối 11/08.

Lampard vẫn không tin Matic sang Man United. Chưa dừng lại ở đó, cựu danh thủ Chelsea khẳng định: "Matic là cầu thủ quan trọng tại Chelsea. Mặc dù họ đã có người thay thế nhưng việc cậu ấy ra đi chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng tới CLB. Matic sẽ giúp Man United mạnh lên. Không nghi ngờ gì điều đó cả."

 - Bóng Đá

 

Dele Alli muốn sang Barca. Tờ Diario Gol vừa đưa ra thông báo gây sốc khi nói rằng Dele Alli của Tottenham đang muốn chuyển tới Barca. Lý do khiến Dele Alli đưa ra quyết định trên bởi anh muốn được chơi bóng bên cạnh siêu sao Lionel Messi.

Neymar đã có thể ra mắt PSG. LĐBĐ Pháp xác nhận họ đã nhận đầy đủ các giấy tờ liên quan đến vụ chuyển nhượng kỷ lục của Neymar đến PSG. Điều đó có nghĩa ngôi sao người Brazil đủ điều kiện ra mắt PSG vào cuối tuần này trước Guingamp.

Isco sẽ ký hợp đồng mới với Real. Nguồn tin thân cận từ Real Madrid tiết lộ, với bản hợp đồng mới, điều khoản giải phóng hợp đồng của tiền vệ người Tây Ban Nha có thể lên tới 700 triệu euro. Động thái này nhằm cản đường mọi đội bóng đang dòm nhó đến ngôi sao của Los Blancos.

6 CLB tranh chức vô địch. Đội trưởng của Chelsea, Gary Cahill tin rằng sẽ có 6 CLB đủ khả năng cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa giải này.

Barkley giá 30 triệu bảng. Truyền thông Anh cho biết Everton sẽ bán Ross Barkley nếu nhận được 30 triệu bảng. Tiền vệ 23 tuổi này chỉ còn 1 năm hợp đồng và ngỏ ý muốn rời Goodison Park ngay trong mùa hè này.

Swansea gõ cửa Man City mua Bony. Với việc sắp bán Gylfi Sigurdsson cho Everton với giá kỷ lục, ban lãnh đạo Swansea đang rục rịch tìm các phương án thay thế.

Video màn ra mắt Man Utd của Matic:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 19:30 11/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục