Điểm tin tối 10/07: M.U cũng có De Bruyne; Mbappe = CR7 + Ronaldo + Henry

21:17 Thứ ba 10/07/2018

'Mbappe là sự pha trộn giữa Ronaldo, Henry và Cristiano'; De Bruyne của Man United đã xuất hiện?;... là những nội dung chính điểm tin tối 10/07.

'Mbappe là sự pha trộn giữa Ronaldo, Henry và Cristiano'. Cựu hậu vệ của ĐT Bỉ - Van Buyten nhận xét Kylian Mbappe mang phẩm chất pha trộn của Ronaldo Nazario, Cristiano Ronaldo và cả Thierry Henry.

 - Bóng Đá

 Mbappe được đánh giá khá cao.

Nhờ World Cup, De Bruyne của Man United đã xuất hiện? Màn trình diễn trong màu áo tuyển Anh của Jesse Lingard đang khiến nhiều người liên tưởng đến hình ảnh Kevin De Bruyne.

Fernando Torres gia nhập Sagan Tosun. Cách đây ít giờ, Fernando Torres đã chính thức gia nhập Sagan Tosun của Nhật Bản theo dạng chuyển nhượng tự do.

Liverpool theo đuổi 'người hùng World Cup' với giá 15,9 triệu bảng. Đội á quân Champions League đã đưa ra mức giá 15,9 triệu bảng cho Besiktas nhằm thuyết phục đội bóng này nhượng lại hậu vệ Domagoj Vida nhưng có thể sẽ tăng lên 30 triệu bảng.

Ronaldo là giấc mơ của Juve. Cựu tiền đạo David Trezeguet thừa nhận ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo là giấc mơ của Juventus. Anh cũng tin rằng CR7 có thể đá tốt cùng tiền đạo đắt giá khác của Juve là Gonzalo Higuain. 

Nani muốn quay lại Fenerbahce. Ngôi sao đang khoác áo Valencia, Luis Nani tiết lộ anh muốn quay lại CLB cũ Fenerbahce hơn là Sporting Lisbon. Theo Nani, Fenerbahce đã trắng tay nhiều năm và anh muốn làm điều gì đó cho CLB này.

Video tài năng của Mbappe:

Fernando Torres chính thức cập bến Sagan Tosu. Tiền đạo kì cựu người Tây Ban Nha đã chính thức ký hợp đồng với Sagan Tosu, một đội bóng đang chơi tại J-League của Nhật Bản.

Tiểu Lam | 20:50 10/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục