Điểm tin tối 09/02: MU có người thay thế Falcao

21:10 Thứ hai 09/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - MU có người thay thế Falcao, De Bruyne không hề muốn rời Chelsea, Real 3 lần xem giò Harry Kane... đó là những nội dung chính trong điểm tin tối 09/02.

Chán Falcao, M.U đòi mua Quái thú Jackson Martinez:  Manchester United đã cử tuyển trạch viên thăm dò Jackson Martinez của Porto hòng chẩn bị hỏi mua chân sút này vào mùa hè.

De Bruyne không hề muốn rời Chelsea: Tiền vệ Kevin De Bruyne thừa nhận anh không hề muốn rời Chelsea nhưng buộc lòng phải ra vì cơ hội ra sân ở Stamford Bridge là con số 0.

Real 3 lần xem giò Harry Kane: Theo SportMail, Real Madrid đã 3 lần cử tuyển trạch viên tới Anh theo dõi màn trình diễn của tài năng trẻ đang thi đấu vô cùng lên chân Harry Kane của Tottenham.

Filipe Luis nhẹ nhàng đáp lại tin đồn 'chán' Chelsea: Trên trang Instagram cá nhân của mình mới đây, Filipe Luis đã đưa ra lời khẳng định về tình yêu của mình dành cho Chelsea.

Cristiano Ronaldo sa sút sau khi nhận giải QBV: Kể từ thời điểm đó, “siêu sao” người Bồ Đào Nha chỉ ghi được 3 bàn thắng trong 6 trận gần nhất cùng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha (trung bình 0,5 bàn/trận). Ở trận đấu với Atletico Madrid, CR7 đã có màn trình diễn kém cỏi khi không thể tung ra cú dứt điểm nào về phía khung thành của đối phương.

Liverpool muốn “giải thoát” cho thủ môn thất sủng của Real Madrid: Theo báo chí Anh, Liverpool đang lên kế hoạch chiêu mộ Keylor Navas, thủ môn đang bị thất sủng tại Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới nhằm thay thế cho Simon Mignolet.

PSG dùng Marco Verratti làm 'vật tế thần': Paris Saint-Germain sẽ bán tiền vệ Marco Verratti hè này để mua Moussa Sissoko của Newcastle.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục