Điểm tin tối 09/08: Barca, M.U giành giật sao 100 triệu; Chelsea thải loại 15 cái tên

21:10 Thứ năm 09/08/2018 | 1

Arsenal cân nhắc mua Vida; Barca phá két 100 triệu euro giành sao Lazio với MU;... là những nội dung chính điểm tin tối 09/08.

Arsenal cân nhắc mua Vida. Theo Evening Standard, Arsenal đang cân nhắc việc gửi đề nghị hỏi mua trung vệ Domagoj Vida sau khi được Besiktas báo giá 26,9 triệu bảng.

Điểm tin tối 09/08. - Bóng Đá

 Sergej Milinkovic-Savic đang được nhiều ông lớn chú ý.

M.U và Everton tranh nhau Zouma. Man United và Everton đang đàm phán với Chelsea để ký hợp đồng với trung vệ Kurt Zouma. Cầu thủ người Pháp đã được cho mượn tại Stoke mùa trước và hoàn toàn được phép rời Chelsea.

Chelsea dự kiến sẽ 'tống' 15 cầu thủ ra đường. Đội bóng thành London đang lên kế hoạch bán và cho mượn tới 15 cầu thủ trong tháng này.

Mourinho: "Man Utd về nhì chẳng khác nào xuống hạng". HLV Jose Mourinho đã có những phát biểu công kích nhắm vào truyền thông trước những áp lực mà họ đang tạo ra dành cho các cầu thủ Manchester United.

'Bom tấn' Barca tiết lộ thông tin CHẤN ĐỘNG về thương vụ Pogba. Cụ thể, ''bom tấn'' Dembele cho hay anh chẳng hề biết gì về chuyện đội nhà theo đuổi Pogba. "Tôi vô cùng thích việc được thi đấu cùng với anh ấy nhưng tôi không nghe bất cứ thông tin gì về việc Pogba sẽ gia nhập CLB", chân sút số 11 chia sẻ khi được đề cập.

HLV Leicester lên tiếng: 'Harry Maguire sẽ đến Man Utd'. HLV Claude Puel cho hay: "Tôi có thể xác nhận rằng Harry sẽ đi đến Manchester, nhưng là trước vài giờ cho trận đấu ngày mai với United. Chúng tôi đã mất Riyad Mahrez. Điều quan trọng với Leicester City lúc này là giữ chân những cầu thủ tốt nhất của đội bóng."

Barca phá két 100 triệu euro giành sao Lazio với MU. Theo thông tin từ tờ Don Balon, Barcelona đã sẵn sàng mang 100 triệu euro sang Lazio để thương thuyết chiêu mộ Sergej Milinkovic-Savic.

Video tài năng của Maguire:

Tiểu Lam | 16:22 09/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục