Điểm tin tối 08/11: Liverpool mua gấp Jackson Martinez

20:15 Thứ bảy 08/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Liverpool mua gấp Jackson Martinez, David Moyes đã đến Tây Ban Nha, Chelsea sẵn sàng bán công thần Ramires... là những nội dung chính điểm tin tối 08/11.

Liverpool mua gấp Jackson Martinez: Quá thất vọng vì những màn trình diễn của Mario Balotelli, BLĐ Liverpool đã duyệt chi 30 triệu bảng mua gấp Jackson Martinez thay tiền đạo người Italia.


David Moyes đã đến Tây Ban Nha: Theo Daily Mail, cựu HLV M.U, David Moyes đã có mặt ở Tây Ban Nha để đàm phán hợp đồng với Real Sociedad.

Van Persie lần đầu chia sẻ thời gian tệ nhất ở M.U: Robin van Persie tiết lộ anh bị sốc khi Sir Alex Ferguson quyết định nghỉ hưu, đồng thời cho biết anh rất khó khăn để “thích nghi” với quyết định này.

Chelsea sẵn sàng bán công thần Ramires: Tin độc quyền từ Goal.com hé lộ, Chelsea sẵn sàng bán tiền vệ Ramires trong kì chuyển nhượng mùa Đông.

Thua thêm trận nữa, Hiddink sẽ từ chức: HLV Guus Hiddink vừa lên tiếng khẳng định sẽ từ chức nếu Hà Lan để thua Latvia trong loạt trận tiếp theo vòng loại EURO 2016. Ông nói: "Nếu thua Latvia, tôi sẽ từ chức. Tôi chưa thảo luận vấn đề này với các học trò nhưng đối với tôi một trận hòa cũng là không thể chấp nhận được".

Brazil gọi bổ sung Fred: Tiền vệ của Shakhtar Donetsk, Fred đã được HLV Carlos Dunga triệu tập lên ĐT Brazil thay thế Romulo, người đã dính chấn thương.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục