Điểm tin tối 08/10: M.U đánh cược khi chiêu mộ Falcao

21:06 Thứ tư 08/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - M.U đã đánh cược khi chiêu mộ Falcao, Cabaye tuyên bố đã chán PSG, Toni Kroos là Vua chuyền bóng La Liga... là những nội dung chính điểm tin tối 08/10.

M.U đã đánh cược khi chiêu mộ Falcao: Trả lời phỏng vấn mới nhất trên tờ Donda Cero, tiền đạo Radamel Falcao cho rằng Manchester United đã đánh cược khi quyết định mang anh về sân Old Trafford từ AS Monaco dù chấn thương chưa hoàn toàn bình phục.


Cabaye tuyên bố đã chán PSG: Tiền vệ Yohan Cabaye đang tỏ ra hết sức chán nản với tình cảnh của mình tại PSG hiện tại sau khi chuyển đến từ Newcastle United đầu năm nay. Cabaye mới chỉ ra sân 4 trận tại Ligue 1 mùa này và 1 lần vào sân từ ghế dự bị tại Champions League.

Toni Kroos là Vua chuyền bóng La Liga: Một tài năng tuyệt vời không cần quá nhiều thời gian để khẳng định mình. Toni Kroos là một trường hợp như thế. Theo thống kê, tiền vệ người Đức có tỉ lệ chuyền bóng chính xác mỗi trận lên đến 92.61%, hơn bất cứ cầu thủ nào ở La Liga. Mà nên nhớ, Kroos không chỉ biết chuyền an toàn. Anh không ít lần tung những đường chuyền dài, những đường chuyền có khả năng chuyền hóa thành bàn thắng.

Đội tuyển Việt Nam thua Sinh viên Nhật Bản 1-3: Chiều 8/10, các học trò của HLV Miura đã thất thủ 1-3 trước đối thủ đầu tiên tại Nhật Bản trong hành trình chuẩn bị cho AFF Cup 2014. Người ghi bàn duy nhất cho tuyển VN là Vũ Phong từ đường kiến tạo của Mạc Hồng Quân. Sau trận giao hữu với tuyển Sinh viên Nhật Bản, đội tuyển Việt Nam sẽ còn 2 trận giao hữu nữa với CLB J.League 1 Vissel Kobe (ngày 11/10) và CLB J.League 2 Kyoto Sanga (15/10).

Sách kỷ lục Guinness nên vinh danh Koscielny: Laurent Koscielny mới đây vừa lên tiếng đùa vui rằng anh nên được sách kỷ lục Guiness vinh danh sau khi khiến cho Arsenal phải chịu một quả phạt đền trong trận gặp Chelsea. Anh nói: "Thật sự là tôi đã khiến Arsenal bị phạt rất nhiều quả penalty. Tôi không biết sách kỷ lục Guinness có vinh danh cho kỷ lục đó hay không nữa. Tôi đã chơi 200 trận, khiến Arsenal và tuyển Pháp bị phạt tới 8 quả penalty."
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục