Điểm tin tối 08/05: Van Gaal ví Depay với Messi, Milan muốn tái hợp Ibra

21:25 Thứ sáu 08/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Van Gaal ví Depay với Messi, Milan muốn tái hợp Ibrahimovic, Juve không bán Pogba cho Barca... là những nội dung chính điểm tin tối 08/05.

Van Gaal ví Depay với Messi: "Depay là một cầu thủ chạy cánh có khả năng săn bàn. Messi là một trong những cầu thủ như thế. Trên thế giới, không nhiều người có thể làm được điều này" - vị chiến lược gia người Hà Lan nói về tân binh của Quỷ đỏ.

Unai Emery sắp đến AC Milan: Theo trang Tuttosport, HLV của Sevilla, Unai Emery có vẻ như đã đạt được những thỏa thuận cá nhân cùng AC Milan.

AC Milan tính gây sốc bằng việc tái hợp với Ibrahimovic: Theo Sky Sport Italia, AC Milan đã bắt đầu kế hoạch đưa Zlatan Ibrahimovic của PSG trở lại San Siro trong mùa Hè này.

Man City giành 'pole' vụ Roberto Firmino: Không phải Man United hay Arsenal mà chính Man City mới là đội sẽ về đầu trong cuộc đua giành Roberto Firmino của Hoffenheim.

Juve không bán Pogba cho Barca: Theo Tuttosport, Juventus đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị lên tới 80 triệu euro của Barcelona dành cho Paul Pogba.

Sampdoria muốn đưa Balotelli về lại Italia: Đích thân chủ tịch Massimo Ferrero mới đây đã thừa nhận ông muốn đưa tiền đạo đang thất sủng ở Liverpool, Mario Balotelli về với Sampdoria.

Ancelotti nhận giải HLV xuất sắc nhất La Liga tháng Tư: HLV trưởng Carlo Ancelotti của Real Madrid vừa có vinh dự nhận giải HLV xuất sắc nhất tháng Tư nhờ chuỗi 6/6 chiến thắng tại La Liga.

Man United đón tin cực xấu từ Michael Carrick:  HLV Louis van Gaal vừa lên tiếng xác nhận tiền vệ Michael Carrick sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa bóng này vì chấn thương.

Thua vụ Depay, HLV Rodgers vẫn nói cứng: Sau khi bị Man United nẫng tay trên Memphis Depay, HLV Brendan Rodgers khẳng định Liverpool chưa bao giờ muốn có tiền đạo triển vọng người Hà Lan cả.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục