Điểm tin tối 08/04: M.U sang Italia tìm người thay thế Falcao

21:49 Thứ tư 08/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - M.U sang Italia tìm người thay thế Falcao, Chủ tịch Levy quyết "thay máu" Tottenham, Juventus và Roma thèm khát Salah... là những nội dung chính điểm tin tối 08/04.

M.U sang Italia tìm người thay thế Falcao: Theo tin từ Calciomercato.com, Man United đã tỏ rõ quyết tâm chiêu mộ thành công tiền đạo Inter Milan, Mauro Icardi.

Chủ tịch Levy quyết "thay máu" Tottenham toàn diện: Hàng loạt bom xịt như Roberto Soldado, Erik Lamela hay Paulinho sắp sửa được thanh lí, Tottenham đang muốn thanh lọc đội hình và hướng đến những cầu thủ trẻ bản địa tiềm năng.

Tương lai cho Pellegrini được xác định: Nguồn tin độc quyền từ báo Daily Star mới đây cho biết: "Không có kế hoạch sa thải HLV Pellegrini. Nếu đội bóng có thể tiến sát Chelsea và kết thúc mùa giải với vị trí cao, điều đó cho thấy các cầu thủ đứng về phía Pellegrini."

Juventus và Roma thèm khát Salah: Hàng cho mượn Mohamed Salah của Chelsea đang rất hot ở Serie A khi ngay cả Juventus và Roma cũng muốn cướp tiền vệ này khỏi tay Fiorentina.

Arsenal chi 33 triệu bảng cho phát hiện mới của FC Porto: Arsenal đang muốn chiêu mộ ngôi sao mới của FC Porto là Yacine Brahimi trong kì chuyển nhượng mùa hè.

Xác định tương lai của Falcao: Theo tờ Sportmediaset, Falcao đã đạt được thỏa thuận gia nhập Juventus trong mùa Hè này.

Ander Herrera trở thành mục tiêu hàng đầu của Barcelona: Theo tin từ Mundo Deportivo, Ander Herrera đang được Barcelona nhắm đến như một mục tiêu hàng đầu của họ trong mùa hè tới.

Xuân Trường, Tuấn Anh vẫn được triệu tập cho SEA Games 28: Danh sách sơ bộ 35 cầu thủ đội U.23 Việt Nam dự SEA Games 28 đã được HLV Miura trình lên Tổng cục TDTT vào ngày 8.4. Đáng chú ý là sự xuất hiện của bộ đôi Tuấn Anh - Xuân Trường trong đội hình.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục