Điểm tin tối 08/02: MU tìm ra người thay De Gea

20:43 Chủ nhật 08/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - MU tìm ra người thay De Gea, Danny Welbeck suy sụp khi Arsenal thất bại,  Jovetic quyết rời Man City... đó là những nội dung chính trong điểm tin tối 08/02.

Man Utd đã nhắm xong phương án thay thế cho De Gea: Theo những thông tin mới đây từ Mirror, thì Hugo Lloris chính là cái tên mà Manchester United nhắm đến nếu không còn có thể giữ được David De Gea.

Tottenham chi khủng để có song sát Harry Kane - Berahino: Harry Kane tỏa sáng, và Tottenham đang muốn bạo chi để mua thêm Berahino, tạo thành cặp song sát người Anh vào mùa hè.

Danny Welbeck suy sụp sau khi Arsenal thua derby:  Tiền đạo Danny Welbeck thú nhận rằng anh và các đồng đội cảm thấy suy sụp sau khi Arsenal thất bại trước Tottenham Hotspur.

M.U đàm phán mua hậu vệ trẻ của Feyenoord: Theo nguồn tin từ Goal.com, Manchester United đang dẫn đầu cuộc đua săn chữ ký của hậu vệ Terence Kongolo từ Feyenoord.

Đồng Tâm Long An ngược dòng quật ngã B.Bình Dương: Sớm bị B.Bình Dương vượt lên dẫn trước ngay ở phút thứ 3, song Đồng Tâm Long An đã thi đấu kiên cường và xuất sắc lội ngược dòng đánh bại nhà đương kim vô địch với kết quả 3-1 ở trận đấu tại vòng 7 V.League vừa kết thúc trên sân tân An.

Than Quảng Ninh thua đau Thanh Hóa trên sân nhà: Dù tấn công nhiều và kiểm soát toàn bộ trận đấu nhưng Than Quảng Ninh vẫn phải nhận thất bại 0-1 trước Thanh Hóa.

Bị Man City bỏ rơi, Jovetic quyết phải ra đi: Theo những thông tin mới đây từ tờ Star, Stevan Jovetic đã đánh tiếng với BLĐ của Manchester City về việc rời khỏi đội bóng vào mùa Hè tới.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục