Điểm tin tối 08/06: Man City công bố bom tấn, M.U rộng cửa mua Bale

21:36 Thứ năm 08/06/2017 | 1

Man City công bố bom tấn, M.U rộng cửa mua Bale,… là những nội dung chính có trong điểm tin bóng đá tối nay.

M.U sáng cửa mua Bale. Zinedine Zidane đã yêu cầu lãnh đạo Real Madrid nhanh chóng hoàn tất việc chiêu mộ Kylian Mbappe, thậm chí phải hy sinh Gareth Bale. Đây là một thông tin khá vui với M.U, bởi lẽ Quỷ đỏ luôn theo đuổi cầu thủ xứ Wales và cơ hội chiêu mộ anh sẽ lớn hơn rất nhiều nếu Real đồng ý chia tay.

Man City chính thức công bố bom tấn. Sau nhiều ngày chờ đợi, thủ thành Ederson Moraes cũng đã chính thức ký hợp đồng ra mắt Manchester City. Ở đội bóng mới, anh sẽ mặc áo số 34 và nhiều khả năng sẽ là người bắt chính cho Man City ở Ngoại hạng Anh mùa tới.

Điểm tin tối 08/06: - Bóng Đá

 Ederson chính thức ra mắt Man City.

Costa sắp cập bến Milan. Các nguồn thân cận từ Sky Sports tin rằng đại diện của Diego Costa, Jorge Mendes lúc này đã bắt đầu làm việc trực tiếp với lãnh đạo AC Milan để chốt hợp đồng chuyển nhượng.

Thành London gặp khó vì Lazio. Tham vọng chiêu mộ Hakan Calhanoglu của Chelsea và Arsenal có thể gặp cản trở vì sự xuất hiện của Lazio. Calhanoglu có giá khoảng 32,5 triệu bảng nhưng không làm nản lòng các ông lớn vì tài năng của anh, đặc biệt là những cú sút phạt thần sầu.

Video màn trình diễn của Calhanoglu trong mùa giải này

Liverpool gây sốc với sao trẻ Real. Theo Diario Gol, Liverpool chuẩn bị gửi lời đề nghị trị giá 43 triệu bảng để thuyết phục Real để Marco Asensio ra đi.

Messi không mời Enrique dự đám cưới. Vào ngày 30/6, Messi sẽ làm đám cưới với cô bạn gái Antonella Roccuzzo. Từ giờ, thiệp mời đã được gửi đến bạn bè, đồng nghiệp và người thân hai bên. Đáng chú ý, siêu sao người Argentina quyết định không mời HLV Luis Enrique, thầy cũ của cầu thủ này, theo Sport.es.

Chelsea nhắm cựu sao Man City. Trong quá trình tìm người dự bị cho Thibaut Courtois mùa tới, Chelsea đã nhắm đến thủ thành Willy Caballero, người vừa rời Man City sau một mùa giải thi đấu ấn tượng.

Chelsea có thể hối hận vì Solanke. Sau khi tỏa sáng với 2 bàn thắng giúp U20 Anh đánh bại U20 Italia trong trận bán kết World Cup U20, Solanke đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ NHM nước nhà. Đa số đều cho rằng Chelsea đã quá sai lầm khi bán anh cho Liverpool và có thể sẽ hối hận vì điều đó trong tương lai gần.

Rô béo bị chê cứng đầu. HLV Fabio Capello không hài lòng với sự cứng đầu của Rô béo nhưng ông phải thừa nhận cầu thủ này là học trò hay nhất mà ông từng huấn luyện.

Đeo băng đội trưởng TBN, Enrique bị la ó. Sau khi Andres Iniesta rời sân, tấm băng đội trưởng được trao lại cho Pique. Tuy nhiên, một đám đông các cổ động viên trên khán đài sân Estadio Nueva Condomina lúc đó đã giành cho trung vệ của Barcelona những tràng huýt sáo và la ó bởi họ không muốn nhìn thấy anh trở thành đội trưởng của đội bóng. Nguyên nhân có lẽ đến từ những phát biểu gây chiến mà Pique hướng tới đội bóng Hoàng gia Real Madrid trước giới truyền thông.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 20:50 08/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục