Điểm tin tối 07/12: Chelsea sắp có Marco Reus

22:07 Chủ nhật 07/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chelsea sắp có Marco Reus, Soldado không thể về Real vì... Chicharito, đại diện của Mattia Destro sẽ sớm có mặt tại Arsenal... là những nội dung chính điểm tin tối 07/12.


Chelsea dẫn đầu trong cuộc đua giành Marco Reus: Theo The People, Chelsea mới là ứng cử viên số 1 có thể chiêu mộ thành công Marco Reus của Dortmund chứ không phải Real Madrid, Liverpool hay Arsenal.

Arsenal mất Van Persie vì keo kiệt: Cựu tiền vệ Arsenal, Emmanuel Frimpong cho rằng CLB cũ của mình đã quá keo kiệt và để mất Robin van Persie về tay Man United.

Soldado không thể về Real vì... Chicharito: Theo tiết lộ mới nhất, tiền đạo Roberto Soldado của Tottenham suýt nữa đã đầu quân cho Real Madrid trong mùa hè qua. Tuy nhiên, vào thời điểm cuối của TTCN, Kền kền trắng đã lựa chọn Javier ‘Chicharito’ Hernandez mượn từ Man United thay vì người cũ.

ĐT Việt Nam đặt một chân vào chung kết: Với thắng lợi 2-1 ngay trên đất Malaysia, rõ ràng cánh cửa tiến vào chung kết AFF Cup năm nay đang mở ra trước mắt các cầu thủ Việt Nam. Huy Toàn và Văn Quyết là 2 cầu thủ đã lập công giúp VN ngược dòng sau quả penalty oan uổng.

Đại diện của Mattia Destro sẽ sớm có mặt tại Arsenal: Theo những thông tin mới nhất từ tờ The Sun, đại diện của tiền đạo Mattia Destro đã lên lịch hẹn để đàm phán với Arsenal.

Sau Liverpool, tài năng trẻ của Na Uy đến thử việc ở Arsenal: Sau 1 tuần thử việc tại Liverpool, tài năng trẻ Martin Odegaard sẽ tiếp tục có cơ hội thử việc tại Arsenal. Man United và Arsenal là hai CLB được cho là đang nắm ưu thế trong việc tiếp cận Odegaard khi cả HLV Arsene Wenger cũng như HLV Louis van Gaal đều cam kết một suất đá chính nếu Odegaard gia nhập đội bóng của mình.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục