Điểm tin tối 07/08: Chelsea bị làm khó vụ Lukaku, lộ điểm đến của Schweinsteiger

20:48 Chủ nhật 07/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Chelsea bị làm khó vụ Lukaku, lộ điểm đến của Schweinsteiger,... là những nội dung có trong điểm tin tối 07/08.

Schweinsteiger sắp chia tay M.U. Ảnh: Internet.

Schweinsteiger sẽ đến Thổ Nhĩ Kỳ? Galatasaray đang liên hệ chiêu mộ tiền vệ người Đức từ Man United - theo tin của AMK. Ngoài ra, CLB Thổ Nhĩ Kỳ này còn muốn có cả Valencia của Quỷ đỏ.

Chelsea bị làm khó vụ Lukaku: Theo một vài nguồn tin tại Anh, Everton muốn Chelsea phải đặt lên bàn đàm phán số tiền ít nhất là 65 triệu bảng. Chưa dừng lại ở đó, The Toffees còn muốn đội bóng thành London phải đồng ý cho Begovic và Loic Remy chuyển tới Goodison Park thi đấu.

Tương lai của Chichario không chắc chắn: Javier Hernandez đã từ chối khẳng định tương lai ở Bayer Leverkusen mùa giải tới. Hiện chân sút người Mexico được khá nhiều CLB ở châu Âu theo đuổi.

Redknapp 'dạy' Wenger cách chuyển nhượng: Cựu HLV Tottenham Hotspur tin rằng Arsenal vẫn cần chiêu mộ thêm vài cầu thủ nếu muốn nghĩ đến chức vô địch mùa tới.

Mourinho lại bị chỉ trích khi loại Schweinsteiger: Huyền thoại người Đức, Rudi Voller cho rằng Bastian Schweinsteiger có thể thi đấu đỉnh cao ít nhất là hai năm nữa.

Barca sắp 'tống khứ' bệnh binh sang Ý:  Theo thông báo mới nhất từ Barcelona, trung vệ Thomas Vermaelen đã lên đường sang Ý kiểm tra y tế, để chính thức khoác áo AS Roma.

Bonucci từ chối Man City:  Trung vệ Juventus, Leonardo Bonucci vừa chính thức từ chối chuyển đến Manchester City, qua đó mở rộng cơ hội của Chelsea.

Inter chi 20 triệu euro săn tiền vệ: HLV Roberto Mancini đang gấp rút chiêu mộ tiền vệ phòng ngự Luiz Gustavo của Wolfsburg.

Cầu thủ Bình Dương bị HLV chê bạc nhược và vô trách nhiệm: HLV Nguyễn Thanh Sơn đã có những lời chê trách tinh thần thi đấu của Anh Đức và đồng đội một cách nặng nề sau khi Bình Dương để thua Hải Phòng 1-3 trên sân nhà.

20:06 07/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục