Điểm tin tối 07/05: Có Depay, Man United đòi mua tiếp Gundogan

21:14 Thứ năm 07/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Có Depay, Man United quyết mua Gundogan, Inter chạm một tay vào Dybala, Liverpool khó lòng có Rafa Benitez...là những nội dung chính điểm tin tối 07/05.

Man United quyết mua Gundogan. Ảnh: Internet.

Man United chính thức có Memphis Depay: Không còn là tin đồn nữa, Man United đã chính thức đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Memphis Depay với CLB Hà Lan PSV Eindhoven. Số tiền Quỷ đỏ bỏ ra trong thương vụ này không dưới 20 triệu Bảng.

Man United quyết mua Gundogan: Dù đã sớm đạt thỏa thuận chiêu mộ Memphis Depay, HLV Louis van Gaal vẫn chưa hài lòng. Vị chiến lược gia người Hà Lan quyết mua cho bằng được tiền vệ Ilkay Gundogan của Dortmund như là sự thay thế lâu dài cho Michael Carrick nơi tuyến giữa Quỷ đỏ.

Inter chạm một tay vào Dybala: Theo những thông tin từ Calciomercato, Inter Milan đã đạt những thỏa thuận sơ bộ cùng Paulo Dybala của Palermo - cái tên mà Juve, Napoli, Arsenal rất thèm khát.

Xác nhận Yaya Toure rời Man City: Trong một phát biểu mới đây, đại diện của Yaya Toure cho biết tiền vệ này đang trên đường rời Manchester City, và điểm đến có thể là Inter Milan.

Juventus sẽ làm mọi cách để giữ Pogba: Trong một phát biểu mới đây, tổng giám đốc Giuseppe Marotta khẳng định Juventus hoàn toàn không tự làm tổn thương mình bằng việc bán Paul Pogba - cầu thủ đang được PSG, Real, Man United, Chelsea hỏi mua.

Liverpool khó lòng có Rafa Benitez: Theo tiết lộ từ người đại diện Manuel Garcia Quilon, khả năng Rafael Benitez gia hạn hợp đồng với Napoli là rất cao.

Ai chạy nhanh nhất Man United? Tiền vệ trẻ Man Unitd, Ben Pearson tin rằng khi có bóng trong chân, không ai nhanh hơn được người đồng đội James Wilson của mình cả.

HLV Graechen muốn có cặp song sát Công Vinh - Công Phượng: Nhà cầm quân người Pháp thừa nhận khi đề cập đến cặp tiền đạo một già, một trẻ: “Ở HAGL, tôi muốn có cả hai anh chàng này”.

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục