Điểm tin tối 07/02: Derby Manchester vì sao Real; Huyền thoại Liverpool chỉ trích đội nhà

21:03 Thứ ba 07/02/2017

Barca nhận tin cực vui; Cech hổ thẹn vì Arsenal thua trận; Cựu sao NHA sang Trung Quốc;... là những nội dung có trong điểm tin chiều 07/02.

Barca nhận tin vui trước đại chiến Atletico. Theo đó, cả ba ngôi sao là Andres Iniesta, Sergio Busquets và Digne đã hồi phục hoàn toàn, và có thể ra sân ngay từ đầu trong trận đấu với Atletico Madrid vào đêm nay tại Nou Camp, trong khuôn khổ bán kết lượt về cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Huyền thoại của Liverpool: 'Đá đẹp để làm gì?' Huyền thoại của Liverpool, John Aldridge đã lên tiếng kêu gọi đoàn quân của HLV Jurgen Klopp nên chấp nhận tìm kiếm những chiến thắng xấu xí.

Vụ Martial, Man Utd nên lấy Pogba làm gương. Cựu danh thủ Mikael Silvestre cho biết: "Có lẽ Martial cũng đang ấm ức vì 'bị' Zlatan Ibrahimovic lấy mất áo số 9. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ giữ sự kiên nhẫn và không làm như Pogba, người đã rời M.U và gia nhập Juventus. Cậu ấy phải nỗ lực tập luyện và gắn kết hơn với đồng đội trên sân."

Montella 'hết bài', Milan nhắm ngay Mancini. Với thành tích thiếu thuyết phục trong thời gian qua, lãnh đạo đội bóng của AC Milan đang cân nhắc việc thay thế Vincenzo Montella bằng Roberto Mancini.

"Biếu" Chelsea bàn thứ 3, Cech nói gì? Thủ thành Petr Cech thừa nhận bản thân anh cảm thấy hổ thẹn khi vô tình "biếu" cho Chelsea bàn thắng thứ ba ở cuộc đối đầu vao cuối tuần trước.

Fulham ra giá bán "Ashley Cole đệ nhị" cho Liverpool. Nguồn tin từ Squawka cho biết, Liverpool được cho là đội chiếm ưu thế trong cuộc đua giành chữ kí của tài năng trẻ 16 tuổi, Ryan Sessegnon.

 - Bóng Đá

Thành Manchester "đấu đá" vì Asensio. 

Sao Real 'phũ phàng' với thành Manchester. Cả hai huấn luyện viên đang làm việc tại thành phố Manchester, Jose Mourinho và Pep Guardiola đều rất hào hứng với viễn cảnh chiêu mộ một ngôi sao từ Real Madrid. Đó chính là tài năng trẻ Marco Asensio.

CHÍNH THỨC: Sao Newcastle đến Trung Quốc. Tiền vệ kỳ cựu của bóng đá Bờ Biển Ngà và câu lạc bộ Newcastle United, Cheick Tiote là cái tên mới nhất chính thức gia nhập bóng đá Trung Quốc.

Chiêm ngưỡng tài năng của Asensio:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 20:10 07/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục