Điểm tin tối 06/12: Man United bán đứt 3 ngôi sao

23:08 Thứ bảy 06/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Man United bán đứt 3 ngôi sao, David De Gea tiếp tục được vinh danh, đã có CLB sẵn sàng trải thảm đỏ đón Gerrard... là những nội dung chính điểm tin tối 06/12.

Man United sẵn sàng bán đứt 3 ngôi sao trong tháng 1: Theo Daily Star, để dồn tiền cho một cuộc đại phẫu mới, HLV Louis Van Gaal đang tính bán bới một số cầu thủ không phù hợp với lối chơi của Quỷ đỏ trong tháng 1/2015. Những cầu thủ nằm trong danh sách đen đều là những gương mặt quen thuộc như cặp tiền vệ Nani, Anderson và thủ thành Anders Lindegaard.


David De Gea tiếp tục được vinh danh trong tháng 11:  David De Gea đã vượt qua Rooney và Fellaini để chính thức nhận được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11 của Manchester United.

Benitez xác nhận Napoli mua tiền đạo: Đích thân HLV Rafael Benitez lên tiếng khẳng định Napoli sẽ chiêu mộ một tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới khi Lorenzo Insigne phải nghỉ thi đấu đến 6 tháng vì chấn thương dây chằng đầu gối.

Chelsea nhận thất bại đầu tiên: Chuỗi trận bất bại của Chelsea đã bị chặng đứng ở con số 20 sau thất bại 1-2 trước Newcastle ở trận đấu sớm của vòng 15 Premier League diễn ra tối 06/12.

Valencia tống khứ Joao Pereira cho Barca? Hậu vệ phải người Bồ, Joao Pereira đã chính thức được HLV trưởng Nuno Santo xác nhận không còn vị trí tại Valencia. Báo chí Tây Ban Nha đang đồn Barcelona rất quan tâm Joao Pereira để thay thế Vermaelen chấn thương dài hạn.

10 người Thái Lan kiên cường cầm hòa Philippines: Dù thi đấu hơn người và chơi ép sân phần lớn thời gian nhưng Philippines vẫn bất lực trong việc tìm đường vào khung thành các cầu thủ Thái Lan. Dù sao thì kết quả 0-0 vẫn chưa mang lại lợi thế lớn nào cho cả hai phía trước trận lượt về trên đất Thái.

Đã có CLB sẵn sàng trải thảm đỏ đón Gerrard: West Ham United đã sẵn sàng chào đón Steven Gerrard nếu như anh và Liverpool không đạt được thỏa thuận về một bản hợp đồng mới.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục