Điểm tin tối 06/08: Pogba ở lại Juventus, Arsenal phải bạo chi vì Draxler

21:12 Thứ bảy 06/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Pogba ở lại Juventus, Arsenal phải bạo chi vì Draxler, Real Madrid quyết định bán Isco,... là những nội dung chính điểm tin tối 06/08.

M.U vẫn chưa thể có Pogba. Ảnh: Internet.

Pogba ở lại Juventus: HLV Max Allegri xác nhận đã triệu tập Paul Pogba về Juventus tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải mới. Pogba sẽ hội quân cùng Juve vào đêm ngày 7/8, bất chấp những tin đồn cho rằng anh sẽ đến Man United với giá chuyển nhượng kỉ lục.

Real muốn sở hữu sao Chelsea: HLV trưởng Real Madrid, Zinedine Zidane mới đây đã thừa nhận ông thích lối chơi của "máy quét" Nemanja Matic và sẵn sàng chi đậm để thuyết phục Chelsea nhả người.

Lộ số tiền Arsenal phải chi ra để có Julian Draxler: Theo Daily Star, để có được ngôi sao Julian Draxler, Arsenal phải chi ra ít nhất số tiền 50 triệu bảng cho Wolfsburg.

Real bỏ cuộc vụ Pogba: Real Madrid gần như đầu hàng Manchester United trong thương vụ Paul Pogba, theo lời cựu Chủ tịch đội bóng, Ramon Calderon.

Sissoko mơ đến Man Utd và Real Madrid: Tiền vệ Moussa Sissoko thừa nhận, thật khó để chối từ lời đề nghị từ Real Madrid hay cả Manchester United.

HLV Wenger khẳng định Arsenal không thiếu tiền: "Nếu muốn chi trả cho những gì CLB mong muốn, tiền chắc chắn không phải là vấn đề ở đây."

Diego Costa sẽ đến Serie A? Cả Napoli và Inter Milan được cho là đang quan tâm đến tiền đạo Tây Ban Nha, người đang phân vân không biết đi hay ở của Chelsea.

Real Madrid quyết định bán Isco: Theo tin từ AS, Real Madrid đã sẵn sàng để tiền vệ Isco ra đi. Giá của Isco rơi vào khoảng 50 triệu euro. Anh đang được Juventus, Arsenal quan tâm.

Bầu Đức không muốn nói tới bóng đá: Vị chủ tịch của HAGL nói: "Đừng hỏi tôi những gì liên quan đến bóng đá Việt Nam nữa, tôi hiện tại chỉ lo làm ăn thôi, không quan tâm gì cả, thế nhé."

Minh Tuấn | 20:11 06/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục