Điểm tin tối 06/01: Pogba mau nước mắt; Man City của Pep bị chê thậm tệ

21:01 Thứ sáu 06/01/2017

Chelsea gây sốc với tiền đạo Swansea; Pogba thường khóc mỗi khi thua trận;... là những nội dung chính điểm tin tối 06/01.

Juventus muốn có sao Man United. Theo báo chí Italy đưa tin, Juventus bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Morgan Schneiderlin dù vừa chiêu mộ thành công Tomas Rincon từ Genoa. Tiền vệ người Pháp của “Quỷ đỏ” hiện cũng nhận sự quan tâm từ rất nhiều đội bóng khác như Everton, Marseille, Southampton hay West Brom.

 - Bóng Đá

 Pogba rất dễ rơi nước mắt.

Chelsea gây sốc với tiền đạo Swansea. Theo tờ Guardian chia sẻ, tiền đạo Fernando Llorente của Swansea hiện là mục tiêu mà ban lãnh đạo Chelsea đang thật sự đàm phán để chiêu mộ. 

“Pogba thường khóc mỗi khi thua trận”. Sambou Tati từng dẫn dắt Pogba trong 7 năm khi tiền vệ người Pháp khoác áo đội bóng vô danh Roissy-en-Brie trước khi chuyển sang Le Havre. Ông tiết lộ, Pogba đã là cầu thủ không bao giờ muốn bị thua và tiền vệ đắt giá nhất thế giới thường khóc mỗi khi thua trận.

Slaven Bilic chê Pep - Man City. Theo nhà cầm quân của West Ham, Man City đã đánh mất sự tự tin dưới thời Pep Guardiola do chưa hoà nhập được với lối đá và chiến thuật mới của HLV Tây Ban Nha.

Liverpool đón Joe Gomez trở lại. HLV Klopp xác nhận, hậu vệ Joe Gomez sẽ trở lại sau chấn thương từ năm 2015 và có thể đá trận gặp Plymouth thuộc FA Cup (8/1).

Napoli mất 3 cầu thủ. Đội bóng Italia mất 3 cầu thủ ở trận đấu với Real Madrid ở vòng 1/8 Champions League là Kalidou Koulibaly, Faouzi Ghoulam và Omar El Kaddouri. Ba cầu thủ này bận dự CAN Cup.

Man United đã mang yếu tố sợ hãi trở lại Old Trafford. Manchester United đang khiến mọi đội bóng phải lo lắng khi hành quân đến sân Old Trafford, theo lời hậu vệ Daley Blind.

Lãnh đạo Bayern chê CLB Trung Quốc chi tiền “bệnh hoạn”. Trong cuộc phỏng vấn với Sky Sports phiên bản của Đức nhân dịp sinh nhật lần thứ 65, chủ tịch Uli Hoeness (Bayern Munich) tuyên bố: “Kiểu chi tiêu của các đội bóng ở Trung Quốc thật bệnh hoạn. Hy vọng nó chỉ là giai đoạn nhất thời giống người Mỹ từng thực hiện trước đây”.

Thua Bilbao, Pique “đá đểu” Real và trọng tài. Trung vệ người Tây Ban Nha cho rằng, đáng ra, Barca phải được hưởng 2 quả 11m và không quên bới móc việc Real Madrid được trọng tài thiên vị (không thổi phạt penalty với Kền kền trắng) ở trận thắng Sevilla 3-0 một ngày trước đó cũng thuộc vòng 1/8 Cúp nhà Vua.

Video Athletic Bilbao 2-1 Barcelona:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 20:50 06/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục