Điểm tin tối 05/11: Tottenham muốn mua đứt Radamel Falcao

20:50 Thứ tư 05/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tottenham muốn mua đứt Radamel Falcao, Arsenal lại nhận tin chấn thương, Sporting sẽ bán Carvalho cho M.U hoặc Arsenal... là những nội dung chính điểm tin tối 05/11.

Man Utd lưỡng lự mua đứt Falcao, Tottenham vào cuộc: Theo những thông tin mới nhất từ giới thạo tin tại Anh, thì Tottenham đang lên kế hoạch đàm phán mua lại Radamel Falcao vào cuối mùa giải năm nay.


Arsenal lại nhận tin chấn thương, lần này là Arteta: Pháo thủ Arsenal lại thiệt đơn thiệt kép sau trận hòa thất vọng 3-3 trước Anderlecht, khi đội trưởng Mikel Arteta dính chân thương gân khoeo.

Bayern bị Pjanic thẳng thừng từ chối:  Tiền vệ Miralem Pjanic của AS Roma tiết lộ rằng anh chút nữa đã gia nhập Bayern Munich trong mùa hè năm 2008. Sau đó, điểm đến mà anh đã chọn là Olympique Lyonnais rồi AS Roma.

Sporting sẽ bán Carvalho cho M.U hoặc Arsenal: Theo tin từ Daily Star, Sporting đã sẵn sàng bán William Carvalho nếu nhận được 28 triệu bảng. Cách đây không lâu, chính Carvalho cũng đã tỏ rõ mong muốn đến Anh thi đấu.

Cannavaro thay thế ghế nóng của 'Gã đầu bạc' Lippi: Nhà vô địch World Cup 2006, Fabio Cannavaro sẽ chính thức kế nhiệm ông thầy cũ Marcello Lippi để dẫn dắt CLB Guangzhou Evergrande.

 Sporting chỉ nhận 6.5 triệu bảng khi bán Ronaldo: Cựu giám đốc Sporting CP, Carlos Severino cho biết CLB chỉ nhận số tiền 6.5 triệu bảng khi bán Cristiano Ronaldo cho Manchester United: "Manchester United đã chi 13.7 triệu bảng cho thương vụ Ronaldo, nhưng 2 triệu bảng được sử dụng để trả tiền hoa hồng và 4.1 triệu để trả cho bên sở hữu thứ ba."

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục