Điểm tin tối 05/08: Ibrahimovic 'lên chức' tại M.U, chốt tương lai Mahrez

20:28 Thứ sáu 05/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Ibrahimovic 'lên chức' tại M.U, chốt tương lai Mahrez;... là những nội dung chính điểm tin tối 05/08.

Ibra sẽ là đội phó ở M.U. Ảnh: Internet.

Zlatan Ibrahimovic được chọn làm đội phó Man United: Theo tin từ The Sun, Zlatan Ibrahimovic được được HLV Jose Mourinho chọn làm đội phó thứ 2 của Man United.

Nigeria gây sốc với 26 cầu thủ U17 gian lận tuổi: Cụ thể, theo kết quả kiểm tra 60 mẫu thử của các cầu thủ U17 Nigeria, có đến 26 cầu thủ dính án gian lận tuổi. Oái ăm thay, U17 Nigeria lại vừa vô địch U17 World Cup vào năm 2015.

Riyad Mahrez ở lại Leicester: Ông chủ Leicester City, Vichai Srivaddhanaprabha vừa đăng tải đoạn hội thoại giữa ông với Riyad Mahrez khẳng định, tiền vệ người Algeria sẽ không rời sân King Power. Cụ thể, ông chủ Vichai Srivaddhanaprabha nài nỉ: "Cậu không phải để bán đâu nha." Ngay lập tức, Mahrez đáp lời: "Vâng thưa sếp."

Ferdinand tin M.U vô địch:  “Nếu phải chọn một đội bóng có cơ hội giành chức vô địch, tôi nghĩ đó là Man United. Mùa tới sẽ rất khó đoán, nhưng tôi có cảm giác rằng vinh quang sẽ một lần nữa trở lại với M.U sau 3 năm không thể vô địch. Sự xuất hiện của Mourinho sẽ làm mọi thứ thay đổi mạnh mẽ bởi vì ông là một nhà vô địch thực thụ. HLV là vị trí cực kỳ quan trọng với bất kì CLB nào, Mourinho đang có được tất cả mọi thứ để sẵn sàng chinh phục mọi thứ cùng đội bóng.”

Klopp quyết giữ chân 'Vua áo đấu': Philippe Coutinho bị dòm ngó, đội bóng theo đuổi ráo riết nhất là Paris Saint-Germain với tiềm lực tài chính dồi dào, nhưng HLV Klopp quyết tâm giữ chân học trò của mình: “Tôi nghĩ chúng ta nên ngăn chặn việc những cầu thủ chủ chốt rời đội bóng, đây cũng là mục tiêu trong những mùa giải tới.”

Messi bị gạch tên khỏi Top 3 cầu thủ hay nhất châu Âu: Danh hiệu cầu thủ hay nhất châu Âu 2016 là cuộc chơi của riêng thành Madrid khi Lionel Messi bất ngờ bị gạch tên. Cụ thể, Cristiano Ronaldo, Gareth Bale cùng Antoine Griezmann sẽ là 3 cầu thủ cạnh tranh cho danh hiệu Cầu thủ hay nhất châu Âu năm nay.

Leicester City nhận 'cú hích' cực lớn trước trận gặp Man United: Ông chủ người Thái Lan, Vichai Srivaddhanaprabha đã mua đến 19 chiếc xe BMW i8 (giá mỗi chiếc vào khoảng 100.000 bảng) để tặng cho các cầu thủ làm nên ngôi vô địch thần kì của Leicester mùa 2015/16.

'Truyền nhân Cafu' sửa soạn rời Liverpool: Báo chí Anh đưa tin, Jon Flanagan chuẩn bị hoàn tất các thủ tục kiểm tra y tế để chuyển đến Burnley, đội bóng vừa sẽ trở lại Ngoại hạng Anh mùa giải tới. Đích thân chủ tịch Sean Dyche của Burnley xác nhận đã hoàn tất các thủ tục để mượn hậu vệ cánh của Liverpool trong một mùa giải.

Nữ trọng tài bắt chung kết AFF Cup nữ 2016 sẽ sang Việt Nam: Nữ trọng tài Myanmar Thien Thien Aye - người bắt chính trận chung kết AFF Cup nữ 2016 tối qua cùng quyết định không công nhận quả sút luân lưu của Nguyễn Thị Liễu khiến chúng ta thua trận... sẽ sang Việt Nam để làm nhiệm vụ tại vòng loại U16 nữ châu Á 2017.

Minh Tuấn | 20:07 05/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục