Điểm tin tối 05/07: M.U chọn được người thay Pogba; Nani gia nhập bến đỗ ít ai ngờ

22:12 Thứ ba 05/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - M.U chọn được người thay Pogba; Nani gia nhập bến đỗ ít ai ngờ; Tuấn Anh toả sáng giúp Yokohama giành thắng lợi;... là những nội dung chính có trong điểm tin tối.

Matuidi lọt vào tầm ngắm Man United. Ảnh: Internet.

M.U chọn được người thay Pogba. Các CĐV Manchester United bất ngờ ủng hộ BLĐ đội bóng mua Blaise Matuidi thay vì Paul Pogba; Nani gia nhập bến đỗ ít ai ngờ; Tuấn Anh toả sáng giúp Yokohama có 3 điểm;... là những nội dung chính có trong điểm tin tối.

Juve đón "hàng thải" chất lượng từ Bayern. Juventus đang chuẩn bị hoàn tất việc chiêu mộ trung vệ Medhi Benatia từ Bayern Munich.

"Mục tiêu của M.U" nói gì về tin đồn chuyển nhượng? Tiền đạo Hirving Lozano đã có những phát ngôn đầu tiên về việc chuyển đến thi đấu tại Manchester United mùa giải tới. Lozano chia sẻ: "Tất nhiên việc thi đấu tại Manchester United khiến tôi phấn khích, và tôi cần phải thể hiện hết khả năng của mình. Mourinho là một HLV giỏi và Ibrahimovic là một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới. Nhưng hiện tại, tôi vẫn báo cáo sự việc lại với Pachuca và chờ đợi điều gì đó xảy ra."

Dưới thời Mourinho, Rooney sẽ không đá tiền vệ. Trong buổi họp báo ra mắt Manchester United, tân HLV Jose Mourinho đã hé lộ vai trò của đội trưởng Wayne Rooney mùa tới.

Nani gia nhập bến đỗ ít ai ngờ. Tiền vệ Luis Nani đã đồng ý kí vào bản hợp đồng 3 năm với Valencia. Số tiền đại diện đến từ La Liga này bỏ ra cho Nani vào khoảng 7.25 triệu bảng (8.5 triệu euro).

Mourinho đặt mục tiêu đầu tiên tại Old Trafford. Jose Mourinho không giấu diếm sự thật rằng bản thân ông muốn đạt được những thành tích như Sir Alex Ferguson đã thiết lập trong quá khứ.

AC Milan đã lọt vào tay người Trung Quốc? Mới đây, chủ tịch Silvio Berlusconi đã thừa nhận bán CLB AC Milan cho một nhà đầu tư khác có liên hệ mật thiết với chính phủ Trung Quốc.

Tuấn Anh toả sáng giúp Yokohama giành thắng lợi. Dù không ghi bàn nhưng một lần nữa Tuấn Anh để lại nhiều ấn tượng trong màu áo của CLB Yokohama FC trong chiến thắng 2-0 trước CLB Briobecca.

Phúc Vũ | 22:12 05/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục