Điểm tin tối 05/04: Dybala mang tin vui đến MU, Arsenal

21:13 Chủ nhật 05/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Dybala mang tin vui đến MU, Arsenal chi 10 triệu bảng hốt "hàng thải" PSG, Real bạo chi vì Falcao... là những tin chính có trong bản tin tối 05/04.

Dybala mang tin vui đến MU, Arsenal: Chia sẻ trước báo giới, tiền đạo được ví như Messi mới Paulo Dybala đã ngấm ngầm tuyên bố sẽ chia tay Palermo vào cuối mùa giải này.

Arsenal chi 10 triệu bảng hốt "hàng thải" PSG: Arsenal đang dự tính chiêu mộ cầu thủ đang thất sủng tại PSG là Yohan Cabaye vào mùa hè.

Zaha quay lại trách móc Man United: Wilfried Zaha thừa nhận sự tự tin của mình gần như đã không còn trong 2 năm gắn bó tại Manchester United.

Van Gaal trả Khedira lương cao thứ 5 lịch sử M.U: HLV Hà Lan, Louis van Gaal chiêu dụ tuyển thủ Đức của Real Madrid, Sami Khedira bằng mức lương siêu khủng.

Van Gaal hứa sẽ không bỏ rơi Di Maria: Trong một phát biểu mới đây, HLV Louis van Gaal khẳng định ông sẽ sớm tạo điều kiện để Angel Di Maria khẳng định bản thân của mình.

Ronaldo lần đầu ghi 5 bàn trong 1 trận đấu: Cristiano Ronaldo được biết đến như một tay săn bàn hạng nặng. Nhưng cho đến trận đấu với Gradana đêm nay, anh mới lần đầu tiên ghi được 5 bàn thắng trong 1 trận đấu.

Real bạo chi vì Falcao: Real Madrid sẽ chi ra 32 triệu bảng để mang tiền đạo Radamel Falcao về sân Bernabeu.

Arsenal không có chỗ cho Sterling: HLV Arsene Wenger đã lên tiếng bác bỏ những tin đồn cho rằng Arsenal muốn có tiền đạo trẻ Raheem Sterling của Liverpool.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục