Điểm tin tối 05/02: Lộ diện CLB sở hữu miễn phí Khedira

21:25 Thứ năm 05/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Lộ diện CLB sở hữu miễn phí Khedira, Paul Scholes khen ngợi tài 'mua bán' của Chelsea, MU dùng sao trẻ đổi lấy Marquinhos... là những nội dung chính điểm tin tối 05/02.

Lộ diện CLB sở hữu miễn phí Khedira: Báo giới Tây Ban Nha cho biết Bayern Munich sẽ là bến đỗ tiếp theo của Sami Khedira sau khi tiền vệ này hết hợp đồng với Real Madrid.

Paul Scholes khen ngợi tài 'mua bán' của Chelsea: Cựu cầu thủ của Manchester United, Paul Scholes, tin rằng Chelsea là đội bóng chuyển nhượng giỏi nhất ở Premier League thời điểm này.

CEO bác tin đồn Mkhitaryan bất mãn với Dortmund: CEO Hans-Joachim Watzke của Borussia Dortmund khẳng định rằng mối quan hệ giữa CLB với tiền vệ Henrikh Mkhitaryan không xảy ra vấn đề nào hết.

Tottenham quyết không bán Harry Kane: HLV Mauricio Pochettino của Tottenham Hotspur khẳng định rằng đội bóng của ông sẽ giữ chân Harry Kane bằng mọi giá.

MU dùng sao trẻ đổi lấy Marquinhos: Từ từ Daily Express cho biết Man United đang lên kế hoạch bán Adnan Januzaj cho PSG. Theo chiều ngược lại, họ sẽ thuyết phục gã nhà giàu nước Pháp nhả cho hậu vệ Marquinhos.

David Moyes ví Januzaj với Chris Waddle: Cựu HLV Man United, David Moyes đã ví tài năng trẻ Adnan Januzaj với cựu tuyển thủ Anh Chris Waddle: "Adnan Januzaj có khả năng qua người, dù ở trong hay ngoài vòng cấm. Cậu ấy đủ tài năng, đủ sự tự tin để chứng tỏ điều này."

Muốn mua Messi, Chelsea phải bán Hazard, Costa, Fabregas: Chuyên gia bóng đá người Tây Ban Nha Guillem Balague phân tích những khả năng đội bóng thành London có thể mua được ngôi sao của Barca trong năm 2016.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục