Điểm tin tối 05/11: Với Mourinho, M.U lọt Top 4 là đủ; Pep khác Klopp ra sao?

21:38 Thứ bảy 05/11/2016

TinTheThao.com.vnMan Utd 'thanh trừng' lực lượng, cơ hội cho các đội bóng Ý; Pep và Klopp khác nhau ở điểm nào?;... là những nội dung chính điểm tin tối 05/11.

Man Utd 'thanh trừng' lực lượng, cơ hội cho các đội bóng Ý. Sau khi lộ hàng loạt cái tên sẽ bị Man Utd thanh trừng, các đội bóng nước Ý đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của các cầu thủ này. Những cầu thủ lọt vào tầm ngắm là Matteo Darmian, Memphis Depay hay Morgan Schneiderlin.

pep

 Pep và Klopp khác nhau ở điểm nào? Ảnh: Internet.

Hai mục tiêu Juventus nhắm đến trong tháng Giêng là ai? Kế hoạch chuyển nhượng của đội bóng thành Turin trong kỳ TTCN mùa Đông là một trong hai tiền vệ Rodrigo Bentancur hoặc Axel Witsel.

Yaya Toure vừa xin lỗi, người đại diện "đập" ngay mặt Pep. Yaya Toure vừa có lời xin lỗi đến HLV Pep Guardiola thì ngay lập tức người đại diện Dimitri Seluk khăng khăng, đó là ý riêng của thân chủ chứ nhất quyết không thèm xin lỗi.

Pep và Klopp khác nhau ở điểm nào? Ilkay Guendogan đã được dẫn dắt bởi Jurgen Klopp và Pep Guardiola, anh đã tiết lộ điểm giống và khác nhau của hai chiến lược gia này. Cụ thể, Guegogan cho hay: "Họ khác nhau ở cách vận hành lối chơi. Pep muốn có bóng và kiểm soát thế trận, Klopp muốn bạn chạy thật nhiều, để thi đấu với niềm đam mê và chiến đấu để có được bóng.”

2 cầu thủ đẳng cấp thế giới đang khoác áo Arsenal. Huyền thoại Paul Merson vừa bác bỏ nhận định của Alan Shearer trước đó rằng, ở Premier League, chỉ mỗi Sergio Aguero là đạt đẳng cấp thế giới. Theo đó, Arsenal sở hữu 2 cầu thủ đẳng cấp là Oezil và Sanchez.

mourinho

 Mourinho chỉ cần đưa M.U vào Top 4 là đủ. Ảnh: Internet.

'Mourinho chỉ cần vào Top 4 là đủ rồi'. Michael Owen đã bình luận về mục tiêu khả dĩ nhất cho đội bóng cũ trong mùa giải này.

Rô béo đón Pato bằng tạp chí khiêu dâm. Huyền thoại Brazil có cách chào mừng người đàn em đồng hương rất thẳng thắn và đặc sắc. Đây là câu chuyện do chính Pato kể lại.

Nghe tin James than phiền, Zidane nói gì? Jame Rodriguez cho rằng mình nên được thi đấu nhiều hơn, HLV người Pháp lên tiếng trấn an học trò và cho biết anh vẫn là một cầu thủ quan trọng của đội bóng mặc dù chỉ ra sân 4 lần trong mùa giải này.

Buffon lại sắp đạt cột mốc 'khủng' ở Serie A. Sự nghiệp lẫy lừng của Gianluigi Buffon sắp có thêm một cột mốc mới. Trước mắt anh là trận đấu với Chievo trong khuôn khổ Serie A, đây cùng là trận đấu thứ 600 của Buffon tại đấu trường này. Sau trận đấu này, thành tích thi đấu ở Serie A của Buffon sẽ đứng thứ 4, sau Paolo Maldini (647 trận), Javier Zanetti (615 trận) và Francesco Totti (607 trận). 

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 21:00 05/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục