Điểm tin tối 04/11: Nani đoạn tuyệt với M.U

20:28 Thứ ba 04/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Nani đoạn tuyệt với Man Utd, ĐTQG Việt Nam đại thắng Sinh viên Hàn Quốc, Sterling không có cửa chơi cho Real Madrid... là những nội dung chính điểm tin tối 04/11.

Nani đoạn tuyệt với Man Utd: Luis Nani tuyên bố anh đang trải qua quãng thời gian tuyệt vời cùng với Sporting Lisbon và không hề nghĩ tới việc sẽ trở lại Man Utd vào cuối mùa.


Barcelona đặt trọn niềm tin vào Enrique: Chủ tịch Barcelona Josep Maria khẳng định không hề có khủng hoảng tại sân Camp Nou đồng thời đội bóng cũng đặt trọn niềm tin vào HLV trưởng Enrique.

Zabaleta tiết lộ bí quyết đánh bại Man United: Hậu vệ Pablo Zabaleta  cho rằng việc bắt chết Angel di Maria là chìa khóa giúp Man City đánh bại Man United.

Sterling không có cửa chơi cho Real Madrid: Trước lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League của Liverpool, cựu tiền đạo Emile Heskey vừa lên tiếng khẳng định Sterling khó có khả năng lọt vào đội hình chính của Real Madrid.

M.U chi 30 triệu Euro mua Enzo Perez: Tin từ Daily Express cho biết Man United sẵn sàng chi đến 30 triệu Euro để chiêu mộ ngôi sao Benfica Enzo Perez.

ĐTQG Việt Nam đại thắng Sinh viên Hàn Quốc: Với lối đá nhanh, đơn giản, hiệu quả; ĐTQG Việt Nam đã đánh bại Sinh viên Hàn Quốc với tỉ số 3-0. Vũ Minh Tuấn (10’, 16’), Văn Quyết 17’ là 2 cầu thủ đã ghi bàn.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục