Điểm tin tối 04/01: Liverpool sắp có tiền vệ Bayern

22:39 Chủ nhật 04/01/2015

(TinTheThao.com.vn) -  Shaqiri sắp đến Liverpool với giá 11 triệu bảng, Zidane năn nỉ Perez mua Gerrard, Gundogan “bật đèn xanh” cho M.U... đó là những nội dung chính trong điểm tin tối 04/01.

Shaqiri sắp đến Liverpool với giá 11 triệu bảng: Sau khi Gerrard lên tiếng sẽ chia tay CLB vào cuối mùa, Liverpool đang tìm kiếm một tiền vệ mới và quyết định nhảy vào cuộc đua cùng Juventus và Inter Milan giành chữ kí của Shaqiri - người đang thất sung tại Bayern.

Gundogan “bật đèn xanh” cho M.U: Tiền vệ Ilkay Gundogan của Dortmund sẵn sàng chuyển sang đầu quân cho M.U ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này nếu nhận được lời đề nghị chính thức từ đội chủ sân Old Trafford.

Zidane năn nỉ Perez mua Gerrard: Huyền thoại người Pháp tiết lộ: "Có lẽ là mùa 2004, tôi đã nói chuyện với Perez rằng tôi muốn đá cặp với Gerrard nơi hàng tiền vệ Madrid. Tôi biết CLB đã thử 2 lần, nhưng Gerrard không chịu rời khỏi Liverpool."

Schneiderlin hẹn Arsenal đến mùa hè: Tiền vệ Morgan Schneiderlin thừa nhận anh sẽ ở lại Southampton đến hết mùa bóng này rồi sẽ tìm kiếm một bến đỗ mới, có thể là Arsenal trong mùa hè.

Tuấn Anh mở hàng V-League 2015 bằng một siêu phẩm: Tiền vệ gốc Thái Bình đã có cú sút xa đẹp mắt vào lưới Khánh Hòa, ghi bàn thắng đầu tiên cho HAGL ở V-League 2015. Chung cuộc đội bóng phố núi giành thắng lợi 4-2.

Everton đột ngột chấp nhận bán Ross Barkley: Một nguồn tin rò rỉ từ Everton cho tờ Mail on Sunday biết, BLD đội chủ sân Goodison Park đã đi đến quyết định bán Ross Barkley ngay trong mùa đông này sau một cuộc họp bàn căng thẳng.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục