Điểm tin tối 04/12: M.U gây sốc với Martial; Việt Nam và 2 nỗi lo

21:11 Chủ nhật 04/12/2016

Arsenal gây sốc với ý định chiêu mộ Fabregas; Dùng Martial làm "vật tế", Man Utd tính tạo sốc?;... là những nội dung chính điểm tin tối 04/12.

Oezil đang trải qua mùa giải hay nhất trong sự nghiệp. Mesut Oezil đã cân bằng thành tích ghi bàn của anh ở mùa trước dù mới trải qua 18 trận ở mùa giải năm nay.

fabregas

 

Arsenal gây sốc với ý định chiêu mộ Fabregas. Theo Express, Arsenal sẵn sàng làm mọi cách để đưa tiền vệ Cesc Fabregas trở lại Emirates.

Xuống hạng, Leicester City sẽ lập kỷ lục chưa từng có. Đội chủ sân King Power sẽ trở thành đội bóng đầu tiên ở kỷ nguyên hiện đại của bóng đá Anh (Premier League) chinh phục cột mốc đáng buồn, nếu xuống hạng mùa này.

Pogba: "Tôi không có hứng với gái". Với Paul Pogba, việc tập trung vào bóng đá quan trọng hơn là chuyện gái gú.

Dùng Martial làm "vật tế", Man Utd tính tạo sốc? Theo báo chí Anh, ban lãnh đạo Manchester United đang tính tạo một vụ chuyển nhượng có thể gây sốc với nhiều người trong thời gian tới.

Cụ thể, theo các nguồn tin độc quyền mà nhà báo Ken Lawrence có được, Manchester United đang muốn chiêu mộ tiền vệ James Rodriquez của Real Madrid, và sẽ lấy Martial ra làm điều kiện trao đổi.

martial

 

Ramos vào Top 4. Với bàn thắng vào lưới Barcelona, Sergio Ramos chính thức vượt qua Roberto Carlos để có tên ở vị trí thứ 4 bảng xếp hạng những hậu vệ ghi bàn xuất sắc nhất trong lịch sử La Liga, với 47 lần lập công. Anh còn đứng sau Ronald Koeman (67 bàn), Fernando Hierro (60) và Pirri (52).

Juergen Klopp nhắm mua 2 ngôi sao ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Đó là trung vệ của Southampton Van Dijk và tài năng trẻ của Celtic Moussa Dembele. 

Thái Lan kết liễu Myanmar bằng 2 bàn thắng của Dangda. Thái Lan đã không gặp quá nhiều khó khăn khi đến làm khách trên sân Myanmar bởi đã có 2 bàn thắng của Teerasil Dangda làm vốn.

vietnam

 

Tuyển Việt Nam & 2 nỗi lo lớn nhất ở Mỹ Đình. Đó là tận dụng cơ hội rất yếu và phòng ngự kém chắc chắn. Hai vấn đề này đều rất nghiêm trọng. Với khả năng tấn công nguy hiểm của Indonesia, chỉ cần đối thủ ghi được 1 bàn thắng ở Mỹ Đình thì nhiệm vụ của chúng ta sẽ khó khăn hơn nhiều.

Video trận Indonesia 2-1 Việt Nam:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 21:12 04/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục