Điểm tin tối 03/06: Chốt giá Bale, M.U mừng rơn; Rắc rối vụ Griezmann

22:51 Chủ nhật 03/06/2018 | 1

Vicent Kompany chấn thương, có thể lỡ World Cup 2018; Barca gặp rắc rối vì Griezmann;... là những nội dung chính điểm tin tối 03/06.

Muốn mua Bale, M.U phải trả 150 triệu bảng. Theo Don Balon, Real Madrid đang hét giá 150 triệu bảng cho cầu thủ 29 tuổi, quá đó thách thức sự kiên nhẫn của Man United. Tuy vậy, mức giá này không làm khó Man United, ngược lại HLV Jose Mourinho khẳng định đây là cơ hội tốt để Man United có chữ ký của Bale.

 - Bóng Đá

 Chốt giá Bale.

Vicent Kompany chấn thương, có thể lỡ World Cup 2018. Ở trận giao hữu giữa Bỉ và Bồ Đào Nha, Kompany phải rời sân vì chấn thương. Trong trường hợp không thể kịp bình phục, rất có thể Kompany sẽ phải theo dõi World Cup qua màn ảnh nhỏ.

Barca gặp rắc rối vì Griezmann. Theo AS, Barcelona đã bị FIFA “sờ gáy” vì “đi đêm” với tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid. Trong quá khứ, Barca từng bị FIFA cấm 2 kỳ chuyển nhượng vì vi phạm luật lệ của cơ quan này.

Sarri không kiện Napoli. Il Mattino cho biết HLV Maurizio Sarri sẽ không kiện Napoli vì “giam” hợp đồng của ông. Hiện tại, Napoli đã loại Sarri khỏi ghế HLV trưởng nhưng chỉ cho ông đến CLB khác nếu nhận đủ 8 triệu euro.

Arsenal ngắm đội trưởng tuyển Ma-Rốc về thay thế Per Mertesacker. Đội chủ sân Emirates đã gia nhập cuộc đua săn chữ ký của Medhi Benatia cùng Marseille và Borussia Dortmund.

Neymar tái xuất, chắc chắn tham dự World Cup. Mới đây, HLV trưởng của tuyển Brazil, ông Tite vui mừng thông báo, Neymar đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẽ tái xuất trong trận giao hữu với Croatia.

Man Utd chú ý, Thomas Muller đã đánh tiếng rời khỏi Bayern Munich. Thomas Muller chỉ gắn bó với Bayern Munich từ ngày khởi nghiệp nhưng mới đây ngôi sao của tuyển Đức đã gợi ý rằng mình có thể ra đi tìm thử thách mới.

Anh có cơ hội vô địch World Cup. Đội trưởng Nigeria, John Obi Mikel tin rằng Anh đang có đội hình đồng đều và có sức mạnh tập thể đủ để làm nên chuyện tại World Cup 2018.

Video tài năng của Griezmann:

Tiểu Lam | 22:22 03/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục