Điểm tin tối 03/01: Griezmann khiến fan M.U buồn lòng, Rashford tiết lộ lời chỉ đạo của Mourinho

22:21 Thứ ba 03/01/2017

Griezmann khiến fan M.U buồn lòng, Rashford tiết lộ lời chỉ đạo của Mourinho,... có trong mục điểm tin tối 03/01 của chúng tôi.

 - Bóng Đá

 Griezmann vẫn hạnh phúc ở Atletico Madrid.

Griezmann khiến fan M.U buồn lòng: Trong bài phát biểu mới nhất với báo chí, tiền đạo 25 tuổi đã khiến niềm hy vọng của nhiều CĐV Manchester United phai nhạt đi ít nhiều. "Tôi rất hạnh phúc tại Atletico Madrid, tôi tự hào khi được chơi cho đội bóng, cho cổ động viên và cho HLV này."

Rashford tiết lộ lời chỉ đạo của Mourinho: Chia sẻ với báo giới, Marcus Rashford cho hay: "Jose Mourinho đã bảo tôi chơi rộng và tấn công vào cánh. Tôi đã tuân theo sự hướng dẫn của Jose Mourinho và kết quả đến ngay tức khắc."

Draxler chính thức ra mắt PSG: Tiền vệ Julian Draxler đã chính thức ra mắt câu lạc bộ mới Paris Saint-Germain, và trở thành bom tấn đầu tiên của kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Trọng tài Mike Dean bị chê bai: Sau chiến thắng 2-0 của Man United trước West Ham vòng 20 Ngoại hạng Anh, trang nhất của tờ The Times đăng hình Mike Dean với khuôn mặt 'thảm hại' cùng dòng tít: Đã đến lúc Dean phải đi. Đây không phải lần đầu ông xử lý tệ hại. Nhà báo John Cross của Mirror thì bình luận: Nếu nhìn lại tình huống rút thẻ đỏ, Mike Dean sẽ phải hối hận.

Xem lại chiến thắng 2-0 của Man United trước West Ham:

Emery đòi hỏi ở Di Maria: HLV Paris Saint-Germain, Unai Emery cho rằng một ngôi sao như Angel di Maria sẽ phải chứng tỏ được mình nhiều hơn trong phần còn lại của mùa bóng 2016/17.

Cả Ngoại hạng Anh đặt kì vọng vào Tottenham: HLV Mauricio Pochettino tin rằng cả Ngoại Hạng Anh đều đang cầu nguyện vào việc Tottenham sẽ đánh bại Chelsea vào giữa tuần này.

FIFA tôn vinh bóng đá Việt Nam ngay trang nhất: Một năm thành công ngoài mong đợi của bóng đá Việt Nam vừa được đưa vinh dự đưa lên trang chủ FIFA với dòng tít "Thành công khi giành vé dự World Cup truyền cảm hứng cho tham vọng bóng đá Việt Nam".

SHB Đà Nẵng có SVĐ mới: Sau nhiều ngày trông ngóng, SHB Đà Nẵng sẽ chính thức chia tay sân Chi Lăng chuyển về thi đấu tại sân vận động Hòa Xuân mùa giải mới 2017.

Văn Sỹ Sơn lĩnh án vì vái lạy trọng tài: HLV phó của CLB Hà Nội Việt Nam bị đình chỉ công tác vì hành vi không đúng mực trong trận Siêu cup quốc gia gặp Quảng Ninh chiều 29/12.

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 19:27 03/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục