Điểm tin tối 02/10: Welbeck sẽ sánh ngang với huyền thoại Henry

22:53 Thứ năm 02/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Welbeck sẽ sánh ngang với huyền thoại Henry, khai mạc giải U21 Báo Thanh Niên 2014, chỉ 1 cầu thủ M.U được Roy Hodgson triệu tập... là những nội dung chính của điểm tin tối 02/10.

Khai mạc giải U21 Báo Thanh Niên 2014: Ngày khai mạc  giải bóng đá U21 Báo Thanh Niên 2014 đã gây ấn tượng mạnh với những cơn mưa bàn thắng. Sanna Khánh Hòa BVN (Khánh Hòa) từ chỗ dẫn 3-1 trong hiệp 1 đã bị Cần Thơ quật khởi trong hiệp 2, chấp nhận bị cầm chân 4-4 chung cuộc. Ở trận đấu thứ 2 SHB.Đà Nẵng khẳng định sức mạnh bằng chiến thắng 2-0 trước Tập đoàn Cao su Đồng Tháp (TĐCS.Đồng Tháp).

Welbeck sẽ sánh ngang với huyền thoại Henry: Huyền thoại của MU Gary Neville tin Welbeck sẽ làm được những gì mà Henry đã làm được tại Emirates: "Nếu HLV Arsene Wenger có thể làm với Danny Welbeck tương tự như ông đã làm với Thierry Henry, thì ông sẽ nhận được vô số những bàn thắng từ cậu ấy."


M.U chiêu mộ thành công người của Southampton: Trước tình hình chấn thương đang hoành hành tại Old Trafford, Man United đã phải 'chiêu mộ' bác sỹ Matt Radcliffe của Southampton. Gia nhập Old Trafford, Radcliffe sẽ thay thế cho người tiền nhiệm đã nghỉ hưu vào tháng Bảy là Rob Swire và Neil Hough - người vừa được bổ nhiệm sang làm công tác y tế ở trung tâm huấn luyện Carrington.

Chỉ 1 cầu thủ M.U được Roy Hodgson triệu tập: Trong lần tập trung của đội tuyển Anh chuẩn bị cho 2 trận đấu với San Marino và Estonia, chỉ có một cầu thủ của M.U được HLV Roy Hodgson triệu tập, đó là đội trưởng Wayne Rooney. Nhìn vào những cầu thủ được Hodgson gọi lên tuyển, có thể thấy Liverpool vẫn là nòng cốt với Jordan Henderson, Adam Lallana, Raheem Sterling, Rickie Lambert. Trong khi đó, Sturridge vẫn còn đang dưỡng thương nên vắng mặt.

Đội trưởng Atletico Madrid thừa nhận đã dàn xếp tỉ số: Trong thời gian còn khoác áo Real Zaragoza mùa 2010/11, Gabi đã đồng ý dàn xếp trận thắng 2-1 của Zaragoza trước Levante. Đội trưởng của Atletico Madrid khi đó tự mình ghi hai bàn thắng. Như  vậy, theo dự kiến, Gabi sẽ còn phải ngồi ngoài sân cỏ rất lâu sau khi nhận trát phạt từ tòa.

Arsenal dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký 'bom tấn' Cavani: Theo nguồn tin từ tờ Daily Star, Arsenal đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Edinson Cavani từ Paris Saint-Germain.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục