Điểm tin tối 02/08: Arsenal đón 'bom tấn' 40 triệu bảng; Mourinho bạc đãi trò cưng Van Gaal

20:58 Thứ ba 02/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - HLV Lyon định đoạt tương lai Lacazette, Arsenal mừng thầm; Schweinsteiger bị đẩy khỏi phòng thay đồ MU;... là những nội dung chính điểm tin tối 02/08.

Mourinho trảm Schweinsteiger. Ảnh: Internet.

Wilshere lại dính chấn thương, Wenger ngao ngán. HLV Arsene Wenger mới đây đã lên tiếng xác nhận việc tiền vệ Jack Wilshere đã dính chấn thương và bỏ lỡ loạt trận giao hữu trước đó.

Schweinsteiger bị đẩy khỏi phòng thay đồ MU. Tương lai của tiền vệ Bastian Schweinsteiger tại Old Trafford coi như đã chấm dứt khi anh bị HLV Jose Mourinho trục xuất khỏi phòng thay đồ của đội một Manchester United.

HLV Lyon định đoạt tương lai Lacazette, Arsenal mừng thầm. HLV Bruno Genesio thừa nhận khả năng Lyon có thể mất Alexandre Lacazette ngay mùa Hè này. Được biết, Lyon đang lung lay với mức phí 40 triệu bảng.

Thêm một cái tên chính thức rời Chelsea. Hậu vệ Baba Rahman đã chính thức gia nhập Schalke theo dạng cho mượn dài hạn.

Man City CHÍNH THỨC chiêu mộ thành công Sane. Cầu thủ 20 tuổi người Đức đã chính thức gia nhập đội chủ sân Etihad kể từ hôm nay.

Vá hàng thủ, Arsenal tính mua lại 'bệnh binh'. Trong lúc đau đầu tìm phương án khả dĩ cho hàng thủ, HLV Arsene Wenger đã nghĩ đến một cái tên mới mà cũ là Vermalen.

Napoli có tân binh 34 triệu thay Higuain. CLB Napoli đã xác nhận việc chiêu mộ thành công tiền đạo Arkadiusz Milik từ Ajax.

Đón sao xứ Wales, Everton sẵn sàng chia tay Stones. Báo chí Anh loan tin, trong vòng 48 giờ tới, Everton sẽ có sự phục vụ của trung vệ Ashley Williams từ Swansea City.

Tiểu Lam | 21:00 02/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục