Điểm tin tối 02/05: MU thua Liverpool vụ Depay

23:53 Thứ bảy 02/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - MU thua Liverpool vụ Depay, Cavani đệ đơn xin được rời khỏi PSG, Drogba đi theo làn sóng 'MLS'... là những nội dung chính điểm tin tối 02/05.

MU thua Liverpool vụ Depay: Theo những thông tin từ trang Metro, Liverpool đang chuẩn bị hoàn tất những thỏa thuận sơ bộ với Memphis Depay - mục tiêu mà Man United rất thèm khát.

Chi 18 triệu bảng, Man United bị từ chối vụ Vrij: Dù rất kết trung vệ Stefan de Vrij của Lazio nhưng những gì Man United nhận được chỉ là cái lắc đầu phũ phàng.

Cavani đệ đơn xin được rời khỏi PSG: Theo những thông tin mới đây từ trang tuttomercatoweb, tiền đạo Edinson Cavani đã viết đơn xin BLĐ PSG cho phép mình ra đi vào cuối mùa giải.

Từ chối Southampton, Clyne tiến sát Man United: Nguồn tin mới nhất từ Anh cho hay hậu vệ Nathaniel Clyne đã từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng với Southampton, qua đó tin đồn gia nhập Manchester United sắp thành hiện thực.

Man City ra giá 30 triệu bảng cho chữ ký của Wilshere: Theo những thông tin mới đây từ trang Independent, Manchester City đang cân nhắc bỏ ra 30 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ của Arsenal - Jack Wilshere ra đi vào cuối mùa.

Rời Chelsea, Drogba đi theo làn sóng 'MLS': Theo những thông tin mới đây từ trang Telegraph, nhiều khả năng Didier Drogba sẽ chia tay Chelsea để chuyển sang Mỹ thi đấu vào cuối mùa.

Van Gaal sẽ chi tiêu mạnh tay: Vị chiến lược gia người Hà Lan cho hay: "Mùa hè này chắc chắn rất quan trọng với Man United. Đội hình cần có sự cân bằng và chúng tôi sẽ trải qua một mùa hè rất bận rộn."

Chicharito không muốn trở về Man United: Tiền đạo Man United, Chicharito tỏ rõ sự hài lòng với Real Madrid cũng như HLV Carlo Ancelotti.

Juventus tái khởi động kế hoạch chiêu mộ Fellaini: Theo những thông tin mới đây từ truyền thông Italia, Juventus đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Marouane Fellaini vào cuối mùa giải năm nay.

Vermaelen tiếp tục “tàng hình” trong màu áo Barcelona: Dù Barcelona chỉ gặp một Cordoba đã rớt hạng nhưng không hiểu sao cựu đội trưởng của Arsenal vẫn không thể có màn ra mắt.

Vợ Rio Ferdinand đột ngột qua đời: Vợ của Rio Ferdinand, Rebecca đã đột ngột qua đời vào đêm thứ 6 (giờ Anh) sau một thời gian ngắn chống chọi với bệnh ung thư.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục