Điểm tin tối 02/04: Monaco không cho Falcao trở lại Pháp

02:44 Thứ sáu 03/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Monaco không cho Falcao trở lại Pháp, Cabaye chuẩn bị chia tay PSG, Man Utd giành 'pole' trong cuộc đua tiếp cận De Bruyne...  là những nội dung chính điểm tin tối 02/04.

Monaco không cho Falcao trở lại Pháp: "Nếu Man Utd không còn mặn mà, chúng tôi sẽ giải quyết nhanh vụ này, Monaco còn có nhiều đối tác khác. Chúng tôi không việc gì phải tỏ ra lo lắng cả bởi bản thân Falcao vẫn là một cầu thủ đẳng cấp thế giới", phó chủ tịch Monaco Vadim Vasilyev nói.

Arsenal muốn có Petr Cech: Arsenal đang rất quan tâm đến những thông tin về việc Petr Cech có thể chia tay Chelsea mùa hè này, với mục tiêu chiêu mộ thủ thành này.

Cabaye chuẩn bị chia tay PSG: Tiền vệ gốc Việt - Yohan Cabaye (có bà ngoại là người Việt Nam) vừa khẳng định rằng, anh sẽ quyết định Paris Saint-Germain vào cuối mùa giải 2014-2015 nếu không thể giành lại vị trí chính thức.

Javier Pastore cự tuyệt Roma: Tiền vệ Javier Pastore của PSG khẳng định sẽ gắn bó với đội bóng Pháp thêm ít nhất 1 mùa giải nữa.

Thêm ứng viên vào cuộc vụ Javier Hernandez: Danh sách những đội bóng muốn có tiền đạo Javier Hernandez vừa xuất hiện thêm Southampton.

Hugo Lloris lọt vào tầm ngắm của PSG: Theo Tuttomercatoweb, Paris Saint Germain đang cân nhắc khả năng chiêu mộ thủ thành Hugo Lloris của Tottenham vào cuối mùa.

Arsenal là đội bóng đầu tiên Dybala muốn đến: Trong một phát biểu mới đây, chủ tịch Palermo - Mauro Zamparini thừa nhận Arsenal chính là đội bóng mà Paulo Dybala muốn thi đấu vào mùa sau.

Man Utd giành 'pole' trong cuộc đua tiếp cận De Bruyne: Theo những thông tin mới đây từ trang Metro, Manchester United hiện đang dẫn đầu trong cuộc đua giành lấy chữ ký của Kevin De Bruyne.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục