Điểm tin tối 02/09: Lindelof bị chê; Đã rõ vụ Chelsea mua hụt Barkley

22:48 Thứ bảy 02/09/2017 | 1

Lindelof là bản hợp đồng thất bại; Làm rõ thương vụ Barkley;... là những nội dung chính điểm tin tối 02/09.

Lindelof là bản hợp đồng thất bại. Chia sẻ trên đài Sky Sports, cựu huyền thoại Arsenal, Paul Merson nhận định rằng Lindelof sẽ là hợp đồng thất bại của M.U và Ibrahimovic không còn phù hợp với lối chơi của M.U thời điểm này.

Điểm tin tối 02/09: Lindelof bị chê; Đã rõ vụ Chelsea mua hụt Barkley - Bóng Đá

 

Làm rõ thương vụ Barkley. Đích thân Ross Barkley khẳng định anh chưa hề có cuộc kiểm tra y tế tại Chelsea trong ngày cuối chuyển nhượng. Điều này trái ngược với thông tin mà cổ đông Farhad Moshiri của Everton tiết lộ ngày hôm qua. Barkley đồng thời cũng nói rằng anh sẽ đánh giá lại các lựa chọn điểm đến trong tương lai vào tháng 1.

Juventus có cơ hội chiêu mộ Emre Can miễn phí. Nguồn tin từ Italy cho biết Emre Can đã từ chối gia hạn hợp đồng với Liverpool và Juventus hoàn toàn có thể chiêu mộ anh dưới dạng CNTD vào mùa Hè sang năm.

Inter Milan dùng chiêu quyết định giữ chân Perisic. Inter Milan chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Ivan Perisic và để đảm bảo là Man United từ bỏ hẳn ý định chiêu mộ tiền vệ Croatia, Inter dự kiến nâng lương cho Perisic lên mức 82 nghìn bảng/tuần đồng thời cài mức phí phá vỡ hợp đồng lên tới 64 triệu bảng. 

Fan Chelsea mở hội vì Costa đã trở lại. NHM của Chelsea đang cảm thấy rất vui mừng khi tên của Diego Costa đã được đăng ký vào danh sách 25 cầu thủ tham dự Premier League mùa giải 2017/18.

Juventus gấp rút trói chân Alex Sandro. Tờ Goal cho hay, BLĐ Juventus đang muốn giữ chân hậu vệ Alex Sandro bằng một bản hợp đồng mới. Trong mùa Hè vừa qua, CLB này đã từ chối nhiều lời đề nghị từ nước Anh hỏi mua Alex Sandro.

Liverpool vẫn chưa muốn từ bỏ Lemar. Liverpool không thể chiêu mộ Thomas Lemar trong kỳ chuyển nhượng hè, nhưng họ chưa có ý định dừng lại. Họ đang chuẩn bị trở lại bàn đàm phán với Monaco trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Video tài năng của Lemar:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 22:19 02/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục