Điểm tin tối 02/08: M.U chốt vụ Lukaku; Dani Alves tới bến đỗ gây sốc

21:53 Thứ sáu 02/08/2019

Cùng BongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính có trong điểm tin tối nay.

Zidane sẽ để Bale ngồi dự bị cả mùa. Theo tờ The Sun, HLV Zinedine Zidane sẵn sàng để Gareth Bale ngồi dự bị trong cả mùa giải tới. Chiến lược gia người Pháp rất muốn thanh lý Bale trong mùa Hè này. Tiền đạo 28 tuổi gần như đã chuyển tới Jiangsu Suning nhưng thương vụ này lại đổ bể vào phút chót.

Lộ lý do Liverpool mua hụt Pepe. Liverpool đã cố gắng hoàn tất một thỏa thuận cho Nicolas Pepe vào đầu mùa Hè này nhưng thương vụ cuối cùng đã không thành hiện thực bởi The Kop không đảm bảo được một suất đá chính cho cầu thủ người Bờ Biển Ngà.

Điểm tin tối 02/08:  - Bóng Đá

 Alves có cho riêng mình bến đỗ mới.

Ronaldo khuyên Dybala tới M.U. Nguồn tin độc quyền của Daily Mail tiết lộ, Paulo Dybala đã hỏi ý kiến Cristiano Ronaldo về việc gia nhập Man Utd trong nhóm Whatsapp dành cho các cầu thủ Juventus. CR7 ngay lập tức đã khuyên người đàn em nên tới với sân Old Trafford, nơi đã nâng tầm và giúp trở thành một “nhà vô địch” trong 6 năm chơi bóng tại đây.

Man City hét giá Sane 145 triệu bảng. Các quan chức ở Etihad định giá Leroy Sane dao động từ 135 đến 145 triệu bảng, biến anh trở thành một trong ba cầu thủ đắt giá nhất hành tinh nếu thương vụ chuyển nhượng tới Bayern Munich được thông qua.

Neymar tuyên bố "nóng" chuyển nhượng, PSG tức điên. Trong nỗ lực gây sức ép để được trở về Barca, Neymar cho biết, anh sẽ không khoác áo PSG ra sân thi đấu thêm lần nào nữa.

Dani Alves bất ngờ cập bến Sao Paulo. Thay vì ở lại châu Âu, Dani Alves đã quyết định trở lại quê nhà khoác áo Sao Paulo. Thương vụ này đã được đội bóng Brazil xác nhận. Hậu vệ người Brazil đã ký HĐ có thời hạn tới hết tháng 12/2022 theo dạng chuyển nhượng tự do.

Lukaku đồng ý tới Juventus. Theo Goal, tiền đạo Romelu Lukaku đã đồng ý gia nhập Juventus trong Hè này với mức lương 9 triệu euro/mùa. Vấn đề còn lại là cuộc đàm phán giữa Juventus và Man Utd.

Video tài năng của Dani Alves:

Tiểu Lam | 21:25 02/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục