Điểm tin tối 02/03: Mourinho ‘mắng’ Oezil, Ghế HLV Barca không phải của Wenger

21:22 Thứ năm 02/03/2017

Mourinho ‘mắng’ Oezil, Ghế HLV Barca không phải của Wenger,… là những nội dung chính có trong điểm tin bóng đá tối nay.

Wenger từ chối ngồi ghế nóng ở Barca. Arsene Wenger mới đây đã lên tiếng bác bỏ khả năng ông sẽ ngồi vào chiếc ghế chỉ đạo tại Barcelona.

Mua không được Griezmann, M.U sẽ quay sang tiền đạo của đối thủ. Trang ESPN cho biết trong trường hợp không thể chiêu mộ Antoine Griezmann, lãnh đạo của Manchester United sẽ chi đậm để chiêu mộ Harry Kane.

Mourinho từng ‘chửi’ thẳng vào mặt Oezil. Trong quyển tự truyện Die Magie des Spiels (Ma thuật của trận đấu) được đăng tải trên tờ Bild, Oezil đã kể lại mối quan hệ giữa anh và Mourinho. Đặc biệt là buổi gặp gỡ sau chuỗi trận không thuyết phục và thiếu nỗ lực của anh. Khi đó, Mourinho đã thẳng thắn gọi Oezil là kẻ hèn nhát và không muốn nỗ lực để chứng minh đẳng cấp. Oezil cho biết anh không hề buồn mà trái lại còn rất nể phục Mourinho sau buổi gặp gỡ hôm đó.

Điểm tin tối 02/03: - Bóng Đá

 Mourinho là HLV rất giàu cá tính.

Cuộc đua quyết liệt cho danh hiệu hay nhất tháng 2 của M.U. Zlatan Ibrahimovic, Henrikh Mkhitaryan và Paul Pogba là 3 cái tên được đề cử cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Man United tháng Hai.

CĐV M.U mát lòng với nhận xét của Mourinho. Chia sẻ với báo giới, Jose Mourinho cho hay: "Không gì có thể diễn tả thành lời lòng trung thành và sự cuồng nhiệt của CĐV Manchester United. Họ là một phần không thể tách rời của trận đấu, nhất là tại Old Trafford. Tôi đã trải qua nhiều CLB trong sự nghiệp nhưng chưa thấy ở đâu, CĐV lại nhiệt thành như tại Manchester United. Mỗi khi CLB thi đấu, SVĐ luôn chật kín chỗ ngồi. Tất cả họ đều một lòng hướng về CLB."

M.U, Chelsea mừng thầm vì sắp mua được ngôi sao hạng nặng. Theo báo chí Ý, Roma đang có ý định chào bán Kostas Manolas ngay trong kỳ chuyển nhượng hè sắp tới. Trung vệ người Hy Lạp đã nằm trong danh sách chuyển nhượng của hai đại gia Ngoại hạng Anh từ lâu.

Video màn trình diễn ấn tượng của Manolas trong màu áo Roma

Carroll được các CLB Trung Quốc thay nhau chào mời. Theo lời HLV Slaven Bilic, hàng loạt đội bóng đang chơi ở Trung Quốc đã ngỏ lời chiêu mộ tiền đạo Andy Carroll, một bản hợp đồng thất bại của Liverpool trong quá khứ.

Học theo Ronaldo, Bale tập tành kinh doanh. Chứng kiến những thành công vang dội của Ronaldo trong lĩnh vực kinh doanh, một siêu sao khác của Real là Gareth Bale cũng quyết định thử sức với một quán bar ở quê nhà Cardiff.

Man United nhận tin cực vui về lực lượng.  Trước trận đấu với Bournemouth cuối tuần này, Man United đã nhận tin cực vui với sự trở lại của trung vệ Phil Jones.

Ban chấp hành VFF 'chia rẽ' vì ông Nguyễn Văn Mùi. Một số thành viên Ban chấp hành (BCH) VFF lên tiếng về phát biểu của bầu Đức. Vài người khuyên ông Mùi nên nghỉ, nhưng đa số không đồng quan điểm với bầu Đức.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 20:35 02/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục