Điểm tin tối 02/02: Chelsea rải mưa tiền đón sao, ‘Người không phổi’ tạm biệt sân cỏ

21:51 Thứ năm 02/02/2017 | 1

Chelsea rải mưa tiền đón sao, ‘Người không phổi’ tạm biệt sân cỏ,…. là những nội dung chính có trong điểm tin bóng đá tối nay.

Chelsea rải mưa tiền đón sao. Theo tờ Mirror, Chelsea sẽ vung ít nhất 100 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng hè để mang về 3 cái tên Alvaro Morata, Moussa Dembele và Virgil van Dijk.

Điểm tin tối 02/02: - Bóng Đá

 Morata là 1 trong 3 cái tên Chelsea quyết tâm chiêu mộ.

Ibrahimovic sẽ rời M.U khi nào. Đích thân người đại diện của Zlatan Ibrahimovic, Mino Raiola đã tiết lộ thời gian tiền đạo này rời Manchester United và cả đích đến mà anh đã chọn. Cụ thể, Ibra sẽ rời M.U vào cuối mùa giải này và điểm đến tiếp theo của anh là Napoli.

Lampard chính thức giải nghệ. Huyền thoại Chelsea, Frank Lampard đã chính thức đưa ra quyết định giải nghệ ở tuổi 38.

Video xem lại những bàn thắng hay nhất trong sự nghiệp của Lampard

M.U tái lập thành tích buồn sau hai thập kỷ. Manchester United đã có lần đầu tiên không thể đánh bại hai tân binh của Ngoại hạng Anh trên sân nhà kể từ mùa giải 1994/95.

Pogba bị ‘vạ lây’ vì tóc mới. Không ít CĐV của Manchester United đã tỏ ra rất tức giận khi đội bóng đã không thể giành chiến thắng vì Paul Pogba thay đổi kiểu tóc.

Pep chịu thua Chelsea. Bất chấp việc đã thi đấu khởi sắc trở lại, Pep Guardiola vẫn cho rằng Manchester City đã hết cơ hội cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh với Chelsea.

Dortmund đang ‘nổi điên’ với Aubameyang. Giới lãnh đạo của Dortmund đang rất tức giận với những phát biểu thời gian gần đây của Pierre-Emerick Aubameyang về tương lai của anh. Cụ thể, anh cho biết mình sẽ ra đi ngay trong hè này nếu được đội bóng nào đủ điều kiện đàm phán với Dortmund.

Messi bị treo giò trong trận chung kết Cúp nhà Vua? Ngôi sao Argentina bị phạt thẻ vàng vì pha phạm lỗi với Felipe Luis. Điều đáng nói đây là thẻ vàng thứ 2 của Leo Messi tại Cúp nhà Vua mùa này. Nếu dính thêm 1 thẻ vàng nữa ở trận bán kết lượt về tại Nou Camp với Atletico, Messi sẽ bị treo giò trong trận chung kết Cúp Nhà vua vì định mức 3 thẻ vàng.

Schneiderlin thi đấu tỏa sáng ở Everton. Morgan Schneiderlin đã có những ngày tháng bắt đầu trở lại ấn tượng sau khi chuyển đến Everton. Trong trận đấu với Stoke City vừa qua, anh đã thi đấu rất hay và thống trị mọi thông số tích cực so với các tiền vệ khác trên sân.

HAGL chưa thể có Kiatisak. Bản hợp đồng “nháp” giữa Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) và HLV Kiatisak vừa được hai bên thống nhất sẽ là tin không vui với HAGL.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 21:05 02/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục