Điểm tin tối 02/01: M.U chốt giá Bale; Barca ký xong hợp đồng Coutinho

21:45 Thứ ba 02/01/2018 | 1

Diego Costa muốn sao Chelsea sang Atletico; Arsenal mất 6 ngôi sao trước Chelsea;... là những nội dung chính điểm tin tối 02/01.

Diego Costa muốn sao Chelsea sang Atletico. Theo tờ Don Balon, HLV của Atletico Madrid là Diego Simeone đang rất muốn bổ sung thêm một hậu vệ vào đội hình. Theo đó, tiền đạo Diego Costa muốn có một cuộc hội ngộ giữa anh và ngôi sao đang khoác áo Chelsea Cesar Azpilicueta tại thủ đô Madrid.

Điểm tin tối 02/01: M.U chốt giá Bale; Barca ký xong hợp đồng Coutinho - Bóng Đá

 Real sẵn sàng thanh lý Bale.

Arsenal mất 6 ngôi sao trước Chelsea. Trong buổi họp báo tối nay, HLV Wenger xác nhận Arsenal có nguy cơ mất 6 ngôi sao trước trận đấu với Chelsea, bao gồm Monreal, Giroud, Ramsey, Ozil, Koscielny và Kolasinac. Trong số này chỉ có Ozil và Koscielny còn 30% kịp hồi phục.

Real Madrid sẵn sàng trả phí phá vỡ hợp đồng chiêu mộ thủ thành Atheltic Bilbao. Ban lãnh đạo Real Madrid đã sẵn sàng trả khoản phí phá vỡ hợp đồng được cho là rơi vào khoảng 20 triệu euro để chiêu mộ thủ thành Kepa từ CLB Athletic Bilbao.

Man City không thể bất khả chiến bại. Trước báo giới, tiền vệ Man City Bernardo Silva cho rằng không có CLB nào có thể “bất khả chiến bại” ở Premier League hiện nay.

Guardiola than phiền lịch thi đấu thảm họa cho cầu thủ. Huấn luyện viên Pep Guardiola cho rằng lịch thi đấu bận rộn đầu năm mới thực sự khiến các cầu thủ khó có thể kịp hồi phục thể lực.

Barcelona ký hợp đồng 5 năm với Coutinho. Theo tờ AS của Tây Ban Nha, Philippe Coutinho sẽ ký hợp đồng 5 năm với Barcelona. Hiện vụ Barca mua Coutinho từ Liverpool chỉ còn là vấn đề thời gian sau vụ Nike 'vô tình' rò rỉ thông tin tiền vệ Brazil đến sân Camp Nou trong nay mai.

M.U chốt giá Gareth Bale. Man United đang là ứng cử viên tiềm năng có thể sở hữu chữ ký của cầu thủ người xứ Wales. Nhưng "Quỷ đỏ" chỉ sẵn sàng trả giá 50 triệu bảng cho tiền đạo 28 tuổi vì phong độ phập phù của anh cũng như việc liên tục gặp chấn thương suốt thời gian qua.

Video tài năng của Bale:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 21:10 02/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục