Điểm tin tối 01/04: Wolfsburg sắp có tiền đạo MU

21:07 Thứ tư 01/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Wolfsburg sắp có tiền đạo MU, Chelsea sẽ lấy "hàng" của Arsenal, Chelsea nâng giá mua Douglas Costa... là những nội dung chính điểm tin tối 01/04.

Wolfsburg sắp có tiền đạo MU: Theo những thông tin mới đây từ trang Tuttomercatoweb, Wolfsburg đang đàm phán với Manchester United về trường hợp của Javier Hernandez.

Man United ở rất gần Roberto Firmino:  Theo tin từ Metro, Man United đã ở rất gần ngôi sao đang lên người Brazil Roberto Firmino của Hoffenheim.

Ribery chê De Bruyne không hợp với Bayern Munich: "De Bruyne không phải là mẫu cầu thủ thích rê dắt bóng và thích có đối phương trước mặt. Cậu ấy phù hợp với những lần phản công. Còn tại Bayern, bạn lại ở rất sát khung thành đối phương và không có nhiều khoảng trống."

Đại diện của Yaya Toure đã có mặt tại Inter Milan: Theo những thông tin mới đây từ Gazzetta dello Sport, đại diện của Yaya Toure vừa qua đã có buổi gặp mặt với phía Inter Milan.

Chelsea sẽ lấy "hàng" của Arsenal: Báo Anh loan tin Chelsea đang âm mưu đánh cắp Theo Walcott khỏi sân Emirates.

Hé lộ số tiền khủng Porto thu về từ việc bán cầu thủ: Tính từ năm 2004, Porto đã thu đến 601 triệu Euro từ việc bán cầu thủ - một thống kê mà không bất cứ CLB nào theo kịp.

Gundogan khiến MU, Arsenal buồn lòng: Cả M.U và Arsenal đều đánh tiếng muốn có tiền vệ Ilkay Gundogan của Dortmund, tuy nhiên mới đây tiền vệ người Đức đã khiến hai đội bóng này thất vọng khi gần như hoàn tất việc kí HĐ mới với Dortmund.

Chelsea nâng giá mua Douglas Costa: HLV Jose Mourinho vừa giục Chelsea nhanh chóng ký hợp đồng với tiền vệ Douglas Costa của Shakhtar Donetsk.

Một CLB của Nhật Bản muốn mượn Công Phượng: Avispa Fukuoka, đội bóng đang chơi tại giải hạng 2 của Nhật Bản đã ngỏ ý muốn mượn tiền đạo Công Phượng của HA Gia Lai.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục