Điểm tin tối 01/04: Lukaku 'lật kèo' M.U?; Chỉ Real mới đả bại được Barca

20:58 Thứ sáu 01/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - “Tiểu Drogba” khả năng cao về Juventus; ‘Nếu có đội thắng được Barca, đó phải là Real Madrid’;... là những nội dung chính điểm tin bóng đá tối 01/04.

Lukaku có thể sang Juve. Ảnh: Internet.

Cựu sao Man United tính đường sang Serie A. Tiền vệ Luis Nani thừa nhận sẽ xem xét khả năng gia nhập Inter nếu nhận được cái gật đầu của đội bóng chủ quản Fenerbahce.

“Tiểu Drogba” khả năng cao về Juventus. Không phải Manchester United hay Chelsea, mới đây Mino Raiola, người đại diện của tiền đạo Romelu Lukaku đã tiết lộ thân chủ mình có thể đến Juventus.

Real quyết ngáng đường Barca vụ Marquinhos. Barcelona sẽ gặp phải một đối thủ hết sức khó chịu trong thương vụ chiêu mộ ngôi sao của PSG, Marquinhos.

”Barcelona có đến 3 Ronaldo”. Cựu ngôi sao Real Madrid, Paul Breitner cho rằng Barcelona hơn hẳn Los Blancos khi có đến 3 Crisitano Ronaldo trong đội hình là Messi, Neymar và Suarez.

‘Nếu có đội thắng được Barca, đó phải là Real Madrid’. Hậu vệ Alvaro Arbeloa tuyên bố Real Madrid là đội bóng duy nhất có thể cản được Barca ở hiện tại.

‘Barca sẽ thắng Siêu kinh điển vì Cruyff’. Đó là tuyên bố của Aleix Vidal, tân binh của Barca.

Trò cưng trở lại, Wenger “sốt sắng” tiến cử lên tuyển Anh. Trò cưng trở lại, Wenger “sốt sắng” tiến cử lên tuyển AHLV Arsene Wenger của Arsenal cho rằng tiền vệ Jack Wilshere đủ khả năng để tham dự EURO 2016 cùng đội tuyển Anh.

Chuyên gia nói gì trước thực tế VFF như “rắn mất đầu”? Chứng kiến Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng “tàng hình” ở VFF, các chuyên gia trong nước đều cho rằng VFF cần sớm có Quyền Chủ tịch thế chỗ.

HLV Hữu Thắng báo tin vui cho bầu Đức và HAGL. Trong thời gian tới, HLV Hữu Thắng sẽ đi khắp các sân cỏ cả nước, theo dõi cầu thủ để bổ sung nhân sự cho đội. Hai đội bóng mà ông dành sự quan tâm nhiều nhất là HAGL và Hà Nội T&T, nơi có nhiều cầu thủ trẻ tài năng.

HLV Hữu Thắng: Việt Nam không chủ quan dù Thái Lan xem nhẹ AFF Cup. HLV trưởng tuyển Việt Nam cho rằng Thái Lan xem nhẹ AFF Cup chỉ là chiêu tung hỏa mù.

Thanh Hải | 21:01 01/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục