Điểm tin tối 01/02: Neville có hợp đồng đầu tiên; Yokohama "đòi" Tuấn Anh cải thiện 4 vấn đề

20:13 Thứ hai 01/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Nếu Man Utd lọt vào top 4, fan Quỷ Đỏ sẽ 'khóc thét'?; 4 yêu cầu CLB Yokohama FC muốn Tuấn Anh phải cải thiện;... là những nội dung chính điểm tin bóng đá tối 01/02.

Tuấn Anh phải cải thiện nhiều. Ảnh Đình Viên.

Schweinsteiger nghỉ dài hạn, M.U quyết tạo "bom tấn" Martial 2.0. Chấn thương của Bastian Schweinsteiger buộc BLĐ Man United phải tìm kiếm một nhân tố khác thay thế, đó là Renato Sanches của Benfica.

HLV Wenger bác bỏ khả năng chiêu mộ John Terry. HLV Arsenal, Arsene Wenger vừa lên tiếng phủ nhận khả năng chiêu mộ John Terry của Chelsea.

Michu bất ngờ từ chối trở lại Premier League. "Hiện tượng" một thời Michu thẳng thừng từ chối lời đề nghị từ Premier League vì chưa sẵn sàng.

Nếu Man Utd lọt vào top 4, fan Quỷ Đỏ sẽ 'khóc thét'? Theo thông tin từ Mirror, nếu thành công trong việc giúp Man Utd giành vé dự Champions League, rất có thể HLV Van Gaal sẽ không bị sa thải.

Chelsea mê "hàng thừa" của Barcelona. Mặc cho những tin đồn về tương lai của trung vệ đội trưởng John Terry, Chelsea vẫn miệt mài tìm kiếm một sự bổ sung cho hàng thủ. Cái tên được nêu ra khiến nhiều người bất ngờ: Thomas Vermaelen.

Chính thức: Valencia có tân binh hàng thủ. Đội chủ sân Mestalla đã vượt mặt nhiều CLB ở Premier League, để thành công trong vụ chuyển nhượng hậu vệ người Brazil Guilherme Siqueira.

"Ronaldo không khi hat-trick nghĩa là không tham gia trận đấu". HLV Zinedine Zidane đã giành cho Cristiano Ronaldo những lời có cánh sau khi giúp đội bóng của ông đại thắng trước Espanyol.

Kitchee SC quyết đánh bại Hà Nội T&T ngay tại Hàng Đẫy. Vừa đặt chân đến Việt Nam, ban huấn luyện của CLB Kitchee SC cho biết quyết đánh bại chủ nhà Hà Nội T&T ở vòng loại AFC Champions League 2016.

4 yêu cầu CLB Yokohama FC muốn Tuấn Anh phải cải thiện. Dù được đánh giá rất cao về khả năng hòa nhập nhưng ban huấn luyện CLB Yokohama FC muốn Tuấn Anh phải hoàn thiện 4 yêu cầu này để có thể giành suất đá chính tại J.League 2 mùa giải tới.

Đó đó là vấn đề thể lực, những tình huống sút xa, khả năng đá phạt và những đường chuyền sát thủ.

Thanh Hải | 20:10 01/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục