Điểm tin tối 01/09: Barca ‘đầu hàng’ vụ Coutinho, Matic là tân binh tốt nhất mùa hè

23:06 Thứ sáu 01/09/2017

Barca ‘đầu hàng’ vụ Coutinho, Matic là tân binh tốt nhất mùa hè,… là những nội dung chính có trong điểm tin bóng đá tối nay.

Barca từ bỏ thương vụ Coutinho. Tờ Sport cho biết Barca đã rút lại quyết định chiêu mộ Coutinho trước thái độ cứng rắn từ Liverpool. Nhà báo Guillem Balague cũng cho hay lời đề nghị thứ 4 đã soạn sẵn nhưng Barca đã quyết định rút lui.

Điểm tin tối 01/09: - Bóng Đá

 Barca quyết định từ bỏ chiêu mộ Coutinho.

Lukaku không có ý định rời M.U. Trong buổi phỏng vấn mới đây, Lukaku khẳng định mình đang hạnh phúc ở M.U và muốn ở lại Old Trafford thật lâu.

Video màn trình diễn ấn tượng mới đây của Lukaku trước Gibraltar

Mbappe lập kỷ lục trong ngày cập bến PSG. Theo đó, Mbappe chính là cầu thủ ghi bàn ấn định chiến thắng 4-0 của Pháp trước Hà Lan bằng một tha thoát xuống và dứt điểm quyết đoán. Bàn thắng này giúp Mbappe lập kỷ lục trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho Les Bleus kể từ tháng 11/1963, chỉ với 18 tuổi, 8 tháng.

Matic là thương vụ tốt nhất hè này. Chứng kiến những gì Matic đang thể hiện ở M.U, BLV kênh Sky Sports, Andy Townsend khẳng định: "Không nghi ngờ gì nữa, Matic là thương vụ khó tin nhất ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Chắc chắn Jose Mourinho hoàn toàn hài lòng với bản hợp đồng này. Cậu ấy chơi bóng thật tuyệt vời và chính là tân binh hay nhất tính tới thời điểm này."

Arturo Vidal bất ngờ muốn giải nghệ. Ngay sau khi trận đấu với Paraguay kết thúc, Vidal đã viết trên trang Instagram về việc úp mở ý định anh sẽ chia tay ĐT Chile. Chile đã thất bại ngay trên sân nhà trước Paraguay với tỷ số 0-3, trong đó Vidal là người đã phản lưới nhà trong bàn thua đầu tiên.

Chelsea dẫn đầu Ngoại hạng Anh về số cầu thủ chia tay hè này. The Blues đã chia tay tổng cộng 43 cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng hè. Con số này bao gồm cả những hợp đồng cho mượn cầu thủ trẻ, đứng đầu Ngoại hạng Anh.

Wayne Rooney bị bắt giữ vì lái xe khi say rượu. Tối hôm thứ Năm theo giờ địa phương, Rooney đã bị cảnh sát cho dừng xe khi đang trên đường về nhà tại Cheshire. Được biết, trước đó cựu thủ quân của Tam sư đã có một buổi tiệc tùng. Cả người và xe sau đó đã bị tạm giam vì Rooney đã vi phạm luật giao thông, lái xe trong lúc say rượu.

Rooney xấu hổ khi rời đồn cảnh sát. Sau một đêm bị tạm giam, Rooney được người đại diện đến đón về. Huyền thoại MU kéo áo trùm đầu, nấp sau ghế xe hơi nhằm tránh ống kính của phóng viên.

Cầu thủ Real nào được quan tâm nhiều nhất trong hè này? Không phải những siêu sao như Ronaldo, Bale mà cầu thủ trẻ Marcos Llorente mới là người nhận được sự quan tâm đặc biệt trong kỳ chuyển nhượng hè. Theo tờ Marca, có đến 20 CLB liên hệ với Real Madrid để hỏi mua hoặc mượn Marcos Llorente, nhiều nhất so với các cầu thủ khác của Los Blancos.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 22:15 01/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục